Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

TỔNG KẾT THÁNG GIÊNG !

Nghiêm túc và hoàn hảo, đó là những gì mà chúng ta có thể nói đến bữa ăn trưa nay tại quán Thịt chó DIỆN BÉO . Một quán ăn được mệnh danh là quán " CHÓ CHẤM CHÓ " từ ba mươi năm nay. Quán tọa lạc trên con đường từ chân cầu phía Bắc của cầu THANH TRÌ trên con đường dẫn vào ECOPAK. Cách ECOPAK khoảng 3km rẽ phải, theo con đường mòn nay biến thành con đường to hơn ô tô chạy được tuy vẫn là đường đất xuyên qua Rặng ổi Đông Dư lao về phía đê sông HỒNG. Ở đây ven đê chỉ có một quán duy nhất là quán thịt chó này. Chúng tôi vào nhà ĐẶNG HƯNG chơi và thăm nhà HƯNG ở ECOPAK.
NHÀ E2 ĐẶNG HƯNG Ở
ĐH chuyển sang ở đây đã hơn một năm từ khi con đường vuông góc với đường XÃ ĐÀN mở chạy thẳng nối Đường XĐ với chùa PHỤNG THÁNH . Nhà ĐH trở thành nhà mặt đường với mặt tiền khoảng 5m. Hiện nay nhà ĐH bắt đầu xây dựng và theo tính toán của ĐH khoảng 4 tháng nữa sẽ khánh thành và lúc đó các bạn không được vắng mặt nhé.


BAO NHIÊU LÂU MỚI ĐƯỢC THỎA LÒNG !
BẮT TAY !
Hôm nay là ngày cuối tháng giêng và theo ý tưởng của ĐH CLBAS sẽ tổng kết tháng ăn chơi bằng một bữa thịt chó tại Quán " CHÓ CHẤM CHÓ "
Rất tiếc là có một số hội viên bị vắng mặt vì các chương trình cá nhân đã định trước nhưng CLB vẫn còn 8 khuôn mặt tham dự .
Trước hết phải kể đến ba khuôn mặt tích cực đó là ĐH , HỒ NAM THỌ MOM.Ba chúng tôi đi từ nhà ĐH ở ECOPAK ra quán cũng chỉ 3km. Ra đến nơi thấy PHẠM ANH DŨNG cũng vừa xuống tắc xi. Chưa kịp gọi PAD thì thấy tiếng xe máy ngay sau lưng thì chính là LÊ ĐÌNH HÒA. Và cũng tiếp đó là bạn TUYẾN CỔ BI. Người cuối cùng là ĐỖ VĂN HỒ. Hôm nay tay chơi ĐVH có việc tận THANH OAI nhưng rồi vẫn đến dự được. Chúng ta hoan nghênh tinh thần của mọi người. Chủ quán là người đàn ông dáng chậm chạp và to béo. Ông ta 70 tuổi . Trước là lái xe Trường Sơn. Ông tuy là chủ quán thịt chó nhưng khi nói chuyện ông vẫn nuối tiếc một thời tung hoành ngang dọc trên mọi nẻo đường đất nước. Khi đó ông có nhà ở khắp nơi, và cũng có vợ ở khắp nơi. Một thời oanh liệt. Chăc chắn mình cũng đã có những đứa con ở đâu đó mà bây giờ cũng không thể tìm được. Và theo ông như thế sẽ tốt hơn.Nếu mà tìm ra chắc gì đã hay. Tôi cũng đồng tình với ý kiến này .Tất cả đều yên tĩnh thì hãy để yên tĩnh.
LÊN ĐÊ !


LÊ ĐÌNH HÒA
NƯỚC CHÈ NGON 
VÀO CUỘC
NGƯỢC SÁNG MỘT TÝ
MÓN NÀY LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU " DIỆN BÉO "
TUYỆT CÚ MÈO
CHẬM SAU 5 PHÚT
NGƯỜI LÍNH LÁI XE NĂM XƯA !
Đúng là thịt chó của một quán nổi tiếng này ngon không thể không khen. Và chúng tôi cũng tiêu diệt được hai chai rượu của ĐH. Quán càng ngày càng đông. Các bàn rồi chật hết.
Sau bữa ăn chúng tôi được chủ quán mời ổi vừa vặt ở cây xung quanh nhà. Ngon và ngọt. Tuyến trước đó cũng đã mang ổi nhà đến , to hơn và cũng ngon hơn. Tráng miệng bằng ổi no lại càng no. Chúng tôi chia tay nhau và hẹn gặp sau mười ngày nữa vì sang tuần PHẠM ANH DŨNG và HỒ NAM đi vắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét