Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

TIẾP TỤC ĐI CHÚC TẾT !

 Mùa Xuân là mùa của đi lại thăm hỏi và chúc tụng. Năm nào cũng như vậy nhưng không bao giờ chán. Mỗi năm có một số thay đổi nhưng nhìn chung là hân hoan phấn khởi trên từng khuôn mặt khi gặp nhau NGÀY TẾT.
K6 TA !
Vẫn là một sê ri về đi chúc Tết. Sáng nay hai vợ chồng  đi thăm  Tết người bạn và cũng là để thăm hỏi tình hình sức khỏe Cụ bà thân sinh người bạn này. Chúng tôi đến nhà thấy Cụ ngồi dậy, trông Cụ cũng già nhưng vẫn nhanh nhẹn lắm. Cụ ăn được hai lưng cơm một bữa. Nói chuyện với Cụ mới biết Cụ tai vẫn còn thính lắm. Tôi tưởng Cụ ngoài 80 nhưng cô bạn cho biết là Tết này Cụ bước sang tuổi thứ 98 . Thật khâm phục và kính chúc mừng CỤ
HAI MẸ CON 
CỤ ĐÃ 98 TUỔI ( SINH NĂM 1910 )
Về nhà là gần trưa LÊ NGỌC BẢO đến thăm và hai anh em đi chúc Tết theo phương châm đến đâu  có nhà là vào. Cho đến 12h thì giải tán. Đây gần TYMEXCYTI nhất nên chúng tôi đến thăm HỒ LÊ THANH. Cũng là lúc đ/c vợ HLT về . Bốn chúng tôi cùng chụp ảnh kỉ niệm Xuân 2017.
NÂNG CỐC CHÚC MỪNG NĂM MỚI

LẤY TƯƠNG ỚT RA ĐỂ NHẬU !

USD MAY MẮN 

CŨNG VẬY
Được lộc của chủ nhà mỗi người một tờ USD lấy may trong năm mới. Đoàn đi tiếp đến nhà gần đó nhất là THỌ MOM . Đoàn lần này có thêm người thứ 3 là HLT. Đường hôm nay tuy là ngày làm việc đầu tiên nhưng sao thấy vắng. Đi thông thoáng vì vậy chỉ mấy phút sau là đã ở trước cửa nhà TM. Cũng đã đoán là anh chàng này ở nhà một mình. Tất nhiên không phải là ở nhà mà khi nhận được điện thoại của bọn tôi anh ta mới ba chân bốn cẳng trở về từ XỚI VẬT làng Mai Động. Tết năm ngoái tôi cũng đã xem hội vật của lò vật Hoàng Mai này.
Nhà cửa đúng là ngày tết sáng sủa rộng rãi . Mọi người cùng nhau chúc Tết và hẹn nhau sang đầu tuần sau sẽ triệu tập CLBAS gặp nhau ăn sáng đầu xuân. Cũng là đến 12 h LNB phải về nhà .Chúng tôi cùng chia tay.
VẪN LÀ USD MAY MẮN !
 Trên đường về tôi nghĩ ngày mai tôi sẽ tiếp tục đi mấy nhà nữa. Riêng nhà PAD đang ở Mộc Châu nên mai sẽ không có trong danh sách đến thăm !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét