Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

CLBAS LẠI SINH HOẠT !

Đã lâu rồi CLBAS mới hướng về đường Bưởi nơi có quán ăn sáng " CẢM GIÁC MẠNH " mà tiến. Cũng chỉ có hai năm thôi mà thay đổi dữ vậy. Bây giờ đường Bưởi là một con đường to chạy xuyên suốt từ Cầu Giấy lên Bưởi nối với cầu vượt thẳng đường Võ Chí Công lên cầu Nhật Tân. Quán CGM nay không còn vì ở sâu xuống dưới hè. Còn chúng tôi lên điểm ăn sáng tại khu chung cư Hòa Bình ngõ 376 đường Bưởi mà trước đây ta vẫn gọi là dốc K80.
BẮT ĐẦU !
Đây chính là nhà bạn Hiền K6M. Sức khỏe cũng có cải thiện hơn so với ngày trước, nhưng trên mi9nhf mang đầy thương tích.Đó là những đoạn GEN thông mạch máu có đến hơn chục cái. Đứng chờ nhau một lúc cho đủ người thì Hiền cũng vừa xuống. Chúng tôi vào quán CHALOTICA vừa rộng vừa thoáng lại sạch sẽ. Mọi người ăn sáng và chuyện trò rôm rả.
Thêm chú thích

ĐỨNG CHỜ ĐÔNG ĐỦ 
VÀO QUÁN
NÂNG CỐC 
MÓN KHÔNG THỂ THIẾU

Đến gần trưa ăn xong chúng tôi lên nhà Hiền thăm bạn. Theo lời vợ Hiền thì nay Hiền đã đỡ nhiều nên rất muốn bạn bè đến chơi và trò chuyện. Như vậy vừa vui mà lại không bị bệnh lẫn.Một căn bệnh mà ở lứa tuổi này nhiều người mắc.
LÊN NHÀ HIỀN 


CHỜ THANG 
TRONG THANG 
TẦNG 25 !
Đến chiều chúng tôi chia tay nhau để mai một số bạn còn lên trường để thống nhất chương trình kỉ niệm ngày khánh thành TBCĐ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét