Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

KĨ NĂNG XỬ LÍ !

KỸ NĂNG XỬ LÝ
Một chàng trai đi rút tiền tại máy ATM, máy gặp sự cố, không những không rút được tiền mà máy ATM còn nuốt luôn thẻ. Anh gọi điện thoại thông báo sự cố cho số điện thoại khẩn cấp ghi trên máy. g và sẽ được xử lý trong thời gian sớm nhất. Cám ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của ngân hàng chúng tôi. "
RÚT TIỀN BẰNG THẺ !
Tổng đài viên rất lịch sự trả lời điện thoại, nội dung đối thoại đại loại: " Cám ơn quý khách đã gọi tới tổng đài ngân hàng xxx. Hiện ngân hàng chúng tôi đang ngoài giờ làm việc, không có cán bộ kỹ thuật trực. Yêu cầu xử lý sự cố của quý khách đã được ghi nhận vào hệ thốn
Chàng trai cảm thấy không cam lòng. Về thì cũng dở vì sợ máy có thể gặp trục trặc, người tới sau có thể rút mất tiền. Mà ở lại chẳng lẽ ở chờ tới sáng mai. Nghĩ một lúc, anh gọi tới tổng đài lần nữa, thông báo sự cố như sau: " Máy ATM của quý ngân hàng tại địa điểm xxx này trục trặc sao í . Tôi vừa bỏ thẻ vào, chưa kịp bấm số mà máy liên tục nhả ra 1 đồng tiền. Tôi xử thế nào với đồng tiền này ? "
HA HA !
Chưa tới 2 phút sau, nhân viên kỹ thuật của ngân hàng đã có mặt !
Thích

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét