Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

NGÀY 2/5/2017 !

Ngày 2/5 vẫn là ngày nghỉ lễ Và đây là ngày cuối của đợt nghỉ này. Nhưng với chúng tôi những CSV CĐ thì ngày này lại là một ngày đáng nhớ. Cách đây tròn một năm ngày 2/5/2016 chính là ngày khởi công xây dựng Tháp Bút. Chúng tôi đã thống nhất với nhau từ hôm uống bia mừng ngày chiến thắng 30/4 là hôm nay chúng tôi cùng nhau gặp mặt tại nhà bạn Cù Ngọc Ổn và Cù Đức Anh tại ngõ 45 Phố Hồ Ba Mẫu để kỉ niệm ngày khởi công và thăm nhà hai bạn họ CÙ !
HỒ BA MẪU 
Phố Hồ Ba mẫu đến hôm nay tôi mới đi vào.Nằm sát đường LÊ DUẨN một bên là hồ Bẩy Mẫu một bên là hồ Ba Mẫu Một phía của đường là hồ,còn một bên là nhà. Chúng tôi loay hoay đi tìm một lúc lâu mà chưa thấy.Đặc điểm của một số phố mới là số nhà chưa rõ ràng. Cùng một phía mà có cả số chẵn và lẻ. Và không theo thứ tự. Nhưng rồi tìm mãi cũng ra.Sau một loạt số nhà 282, 284, 285 là đến một ngõ, nhìn kĩ thấy có một tấm biển NGÕ 45 . Ngôi nhà mà hai bạn tổ chức cuộc vui lại là nhà một Đại Tá CA đã về hưu. Nhà rộng thoáng mát, có sân để xe rộng rãi phòng tầng 1 là một phòng thông rộng hơn 70m2 rất hợp lí cho việc tổ chức các sự kiện.
LÊ ĐÌNH HÒA

DỌN BÀN
PHÒNG THÔNG
Sau hơn nửa tiếng với giờ hẹn mọi người mới đến đông đủ. K6 vẫn là đông nhất.Nam,Dũng béo, Thọ mom,Anh Cấp, Hồ, Liệu , LĐ Hòa,. K10 có Tiều Phu Nguyễn Thanh Bình, Hiệp vòng bi. K7 có Cường méo , Tiến Cường. K13 có Cù Ngọc Ổn và Cù Đức Anh. Có một số bạn là CSV ĐH AN NINH. Món ăn hôm nay là một bữa lẩu cá. Cá mè 8kg từ Sông Đà được mang về hôm qua. Gà cũng vậy từ Hòa Bình mang về là gà đồi. Cả hai món này đã được công nhận là ngon.
CÙNG NÂNG CỐC

XIN CHÚC MỪNG




CHAI ĐÃ CẠN
BIA HÀ NỘI

CHỦ NHÀ 
KẾT THÚC !
Mọi người vừa ăn vừa ôn lại quá trình từ ý tưởng đến ngày khởi công xây dựng TBCĐ. Và mọi người năng cốc chúc mừng TBCĐ. Sau đó mọi người lại cùng bàn bạc về lễ kỉ niệm một năm ngày khánh thành TBCĐ. Những ý kiến này được mọi người thống nhất sẽ đưa ra hội nghị trù bị sắp tới để bàn tiếp.
Bữa ăn kết thúc . Mọi người cảm ơn chủ nhà và hai bạn họ CÙ đã tổ chức buổi gặp hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét