Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

NGÀY 29/5 !

Ngày 29/5.
Buổi sớm chúng tôi tập trung tại sân bóng của trường. Sau đó lên xe chạy về xã Thanh Lương Huyện Phú Bình Bắc Thái giao quân. Toàn bộ sinh viên trường ĐHCĐ được biên chế vào Đại đội 2 ( C2 ) Vừa tròn. Sau nửa tháng tiểu đoàn 69  F304B mới hoàn chỉnh quân số. C1 là toàn bộ lính ĐH Sư Phạm Việt Bắc. C2 là toàn bộ Sinh viên ĐH Cơ Điện. C3, C4 là lính các trường Trung cấp , ĐH và công nhân khu gang thép trong đó có một số lính sinh viên ĐH Cơ điện đi đợt bổ sung.
NHỮNG CHÚ LÍNH TRẺ !
Sau 2 tháng huấn luyện chúng tôi đã biết bóp cò súng, biết lấy củi rừng , biết lấy cắp củi gỗ của các cơ quan gần đấy vv và vv chúng tôi tạm biệt mảnh đất Phú Bình lên tàu tại ga Lương Sơn về Thường Tín bắt đầu chuyến xuyên Trường Sơn vào Nam chiến đấu ngày 17/8/1972.
ẢNH CÓ TÍNH MINH HỌA !
Đến nay đã hơn 45 năm tính từ ngày 29/5. Người còn người mất, kỉ niệm cứ lùi xa.Chúng tôi đã bước lên bậc cha chú và vẫn gặp nhau để ôn lại dĩ vãng vang bóng một thời. Người vẫn miệt mài kiếm tiền, người thì tham gia sinh hoạt tại các CLB. Bất luận đó là gì tất cả những hoạt động các loại đều đưa đến cho chúng ta sức khỏe và niềm vui. Vậy thì sao lại không tham gia. Không được cô đơn. Cô đơn là tổn thọ. Sự vui nhộn muôn năm.
CÓ CẢ ĐIẾU CÀY 
SẢN PHẨM CỦA MỘT NGÀY VẤT VẢ !
Nhớ lại ngày 29/5 có đôi lời cùng các bạn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét