Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

NHỮNG CUPON CUỐI CÙNG !

Chúng tôi lại gặp nhau để uống nốt những CUPON bia cuối cùng. CLB Những người yêu thích bia hơi HN HATCLUB được lập ra bởi Hùng Bò giám đốc CTY Cổ phần BHHN
THẬT VUI
. Mục đích quảng bá hình ảnh của BHHN nói riêng và BIA HN nói chung. Và hoạt động quảng bá đã có hiệu quả rõ rệt. Như chúng ta biết lượng BHHN bán tăng dần theo thời gian và nhiều khi không đủ để phục vụ khách nghiền bia hơi HN. Chỉ còn hơn tháng nữa là Hùng bò sẽ hạ cánh kết thúc một chặng đường dài mệt nhọc với những công việc hàng ngày. Và cũng có thể HATCLUB vì thế mà sẽ tự giải tán vì không có ai duy trì nó. Những chiếc CUPON cũng sẽ không còn nữa.
Hôm nay rất hay là có Hùng Bò tham dự. Cuộc vui vì thế thêm phần rôm rả và cũng vì thế mà các đề tài tranh luận được nhiều hơn. Một trong những vấn đề thời sự nhất hiện nay là tổ chức sự kiện kỉ niệm một năm THÁP BÚT CƠ ĐIỆN.
NÀO !
NỤ CƯỜI TRÊN MÔI
TAY BẮT MẶT MỪNG
KẾT LUẬN
THỐNG NHẤT KẾ HOẠCH ĐỀ RA
Chương trình đã được khép lại sau hơn một giờ đồng hồ tranh luận và thống nhất như sau :
_ Ngày kỉ niệm là ngày CN 2/7/2017.
_ Địa điểm tổ chức : Tại chân TBCĐ trong Trương ĐHKTCN
_ Số lượng người tham gia sẽ đăng kí qua các bạn trong nhóm TBCĐ
Và để KH trên thành hiện thực trong những ngày đầu tháng 6 nhóm TBCĐ sẽ lên trường gặp gỡ và thống nhất chương trình kỉ niệm với BGH nhà trường.
TÍNH NHỮNG BƯỚC CUỐI CÙNG !
Ngày kỉ niệm không còn xa nữa. Chúng ta không làm gì to tát cả đơn giản chỉ là hát bài QUỐC CA. Vì vậy mọi người hãy thuộc lòng bài QC đi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét