Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

ANH CHÀNG THỨ 5 !

Thật là tai hại cho những người được xếp hạng số 5 trở đi. Vì sau nhân vật số 4 quá hoàn hảo thì các tay chơi khác xuất đầu lộ diện sẽ đều bị độc giả soi cho kĩ càng. Và theo tác giả bài viết thì các con số để chỉ các tay chơi trong CLBAS là những con số thứ tự ngẫu nhiên khi viết bài tuyệt nhiên không có ý là từ tay hay nhất đến tay dở nhất đâu nhé. Các tay chơi sắp xuất hiện hãy bình tĩnh.
CHỈ CÓ THỂ CÓ Ở ....ECOPAK !
Ai cũng vậy đều có ưu có nhược hay nói chính xác là có cái hay cái dở.Người ưu mặt này nhược mặt kia nhưng với người khác thì có khi lại ngược lại tức là mặt yếu của người khác lại là mặt mạnh của mình. Chính vì vậy họ luôn là những phần bổ khuyết cho nhau trong tập thể CLBAS. Khi chơi với nhau điều đầu tiên là hợp với nhau vì nếu không hợp với nhau thì tất nhiên sẽ không chơi với nhau hoặc đã chơi rồi thì sau này sẽ từ bỏ.
Hôm nay nhân vật phải chịu sự soi kĩ càng của độc giả đó là LÊ NGỌC BẢO _ Trai Hàng Đường, đẹp trai và hài hước.
CÂU HƠI BỊ GIỎI _ MỘT CHÚ 8 KG 
HỮU NGHỊ
TẠI HỒ CÂU 
Anh chàng này từ khi trên trường ĐH CĐ học ở K10 và bên khoa CTM. Mà tôi học ở bên ĐIỆN vì vậy thực tế là hầu như tôi chẳng biết gì về LNB. Sau này khi ra trường về HN công tác tôi còn nhớ vào khoảng những năm 90 thế kỉ trước lúc đó tôi đang làm bia ở Bạch Mai. Trong một lần sang thăm một cơ sở SX bia của bên Lương Thực MB ở cuối đường Minh Khai và có gặp một người trông quen quen. Chúng tôi chào nhau và sau đó biết là cùng học CĐ mà đã là cùng trường thì ai mà chẳng cảm tình nhau.
TRANH LUẬN TẠI KHI ĂN SÁNG
TRẦM NGÂM BÊN BỤI TRÚC 
TRƯỚC CỬA BGH TRƯỜNG ĐH KT CN 
KIẾM ĐƯỢC CUPON CHO CLBAS 
THỈNH THOẢNG NGỒI QUÁN NƯỚC
MŨ Ô CỦA CLBCC
NÓI NHỎ
VUI
UỐNG ĐI
Thế rồi bẵng đi cho đến giai đoạn cuối của cuộc đời công tác và bắt đầu của một cuộc sống mới là khi về hưu chúng tôi lại gặp nhau và cùng sinh hoạt trong các tổ chức vui vẻ giải trí của thần dân CƠ ĐIỆN. Anh tham gia CLBAS cũng từ những ngày đầu tiên. Song hành với CLBAS là CLBCC và anh cũng là một thành viên không thể thiếu của CLBCC. Trong các hoạt động của HATCLUB anh cũng là một trong những cánh tay đắc lực của Hùng Bò chủ tịch HATCLUB về việc tổ chức và tuyên truyền . Một người sống lạc quan yêu đời và luôn có những lời bình hài hước trên văn đàn BLOG CƠ ĐIỆN, và trên mặt trận FACEBOOK.
CHÚC MỪNG NĂM 2016


TAY TRỐNG CỰ PHÁCH
XIN GIỚI THIỆU 
CÙNG CHỤP NHÉ 
TẠI CÔNG TRƯỜNG DỰNG THÁP BÚT CƠ ĐIỆN !
THẬT MAY KHI TÌM RA KHUYẾT ĐIỂM CỦA ANH CHÀNG SỐ 5 !
Luôn nhìn thấy một anh chàng sôi nổi ở mọi mặt trận. Một người chồng chu đáo và được vợ yêu. Thật hạnh phúc. Nào để kết thúc bài viết ta chúc cho nhân vật số 5 này cái gì nhỉ. Chúc cho anh ước gì được nấy trong năm 2017 này nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét