Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

NGƯỜI SỐ 4 !

Viết về nhân vật này mãi mà chưa xong. Sưu tập ảnh của tay chơi xong chuẩn bị lên khung bài thì các sự kiện cứ dồn dập đến. Nào là phát thưởng con số 600k của BLOG K10,nào là thăm ốm Cựu GĐ xe Buýt HN bị xe máy đâm, rồi đi Phượt Bắc Hà, khi về lại có sự kiện K10MC TUYÊN QUANG. Rồi sau đó đến kỉ niệm ba năm ngày CLBAS. Đúng là nhiều sự kiện để viết quá.Còn nhân vật thứ tư và các nhân vật khác của CLBAS càng được ngâm cứu kĩ hơn và khi ra bài chắc sẽ dễ đọc hơn mà thôi.
THẬT ĐẸP VỀ ĐÊM !
Cách đây 46 năm ngày nhập trường của K6 nó không được rộn ràng và hoành tráng như bây giờ. Chúng tôi tay cầm giấy đi tìm Hợp tác xã Thắng lợi ( tên nơi tiếp nhận ) giữa một quả đồi tại xã Tích Lương Đồng Hỷ BT. Chẳng ai nhớ mặt ai cho đến khi đi khai thác gianh nứa tận Phú Lương thì mới bắt đầu chơi với nhau. Và khuôn mặt thứ 4 của CLBAS xuất hiện.Một con người dáng thư sinh nhỏ nhắn.Ăn nói nhẹ nhàng và cũng như bao học sinh HÀ NỘI khác tay này cũng biết đá cầu.  Đá cầu ngày xưa là đá cầu chinh chứ không phải như cầu bây giờ. Cho đến khi nhóm mấy thằng chơi với nhau nuôi một con chó TỐP cũng có tay này tham gia. Vâng chính là TRẦN VŨ LIỆU.
NHẬN HOA HAY TẶNG HOA !
TIẾNG HÁT ÁT TIẾNG ...LOA !
CẶP ĐÔI HOÀN HẢO K10
TRẦM TƯ 
BIỂN ĐẢO LÀ CỦA CHÚNG TA
ĐỘI QUÂN NÀY ĐẾN ĐÂU HỒ AO Ở ĐÓ KHÔNG CÒN GÌ CẢ !
MÓN NGON
HÁT CÙNG GÁI THÁI !

CỘT MỐC A PA CHẢI _ NƠI TIẾNG GÀ GÁY BA NƯỚC CÙNG NGHE !
Với tôi TVL cùng có nhiều kỉ niệm lắm .Ngoài vụ con chó TỐP , sau này đi lính trên đường hành quân vào Nam chiến đấu có một kỉ niệm theo chúng tôi đến cuối cuộc đời. Mỗi khi nhăc đến kỉ niệm này chúng tôi lại hồi hộp như chính mình đang ở đó trong đêm tối và chuẩn bị được hôn người con gái mà chúng tôi tán tỉnh. Tiếng kẻng báo động vang lên và phá tan tất cả.
Bây giờ chúng tôi cũng không nuối tiếc vì nếu lúc đó câu chuyện cứ tiếp diễn thì không biết sẽ như thế nào ...! Chỉ có  điều lạ là sau này tại sao chúng tôi không một lần quay lại nơi đó thăm những con người đó nhỉ.
TVL khi nói chuyện hoặc tranh luận điều gì đó đều nhẹ nhàng mà có sức thuyết phục.Ngay từ ngày đầu nhập trường năm 1970 tôi đã nghĩ rằng tay này học trường CƠ ĐIỆN là không hợp, khả năng của tay này phải làm nghề sư phạm nghe hợp lí hơn. Hóa ra đúng.Ra trường TVL về dạy ở trường ĐH CÔNG ĐOÀN.Và TVL dạy ở đó cho đến khi về hưu.À không vẫn tiếp tục dạy sau khi về hưu cho đến nay. Chính vì vậy TVL trong các buổi sinh hoạt của CLBAS hay CLBCC cũng không tham gia được đầy đủ.
TVL là một con người rất nhiệt tình trong mọi công việc. Được mọi người tín nhiệm bầu làm chủ tịch hội K10 TVL đã làm tốt và hoàn thành một cách xuất sắc . Vừa rồi anh xin được nghỉ ở cương vị này nhưng tại Đại Hội K10 tại ĐẦM LONG mọi người vẫn tín nhiệm bầu anh tiếp tục nắm giữ cương vị này một nhiệm kì nữa.
CHUẨN BỊ RA SÂN BAY 
QUẢNG CÁO ĐIỆN THOẠI

MÂY NÚI SA PA 
VỚI ĐỒNG NGHIỆP

VỚI PHÓNG VIÊN NHẬT
VỚI CLBAS !
Ngoài ra TVL còn là Mõ của BLOG K6 và K10. Mõ BLOG K10 anh đã làm từ lâu rồi.Còn Mõ BLOG K6 anh mới làm .Nói BLOG K6 đây là nói BLOG HỘI CSV K6 CƠ ĐIỆN mà ra đời trong hoàn cảnh khách quan của một quá trình chuyển động trong văn đàn K6.Và BLOG CSV K6 đã được tròn một năm và càng ngày càng có nhiều người truy cập.Công đầu thuộc về TVL.
Các sự kiện của K6, K10 không thể thiếu được anh chàng này. Một con người điềm đạm ai cũng mến. Nếu có người ghét thì cũng thật ngạc nhiên. Xin chúc cho TVL mạnh khỏe, phấn đấu đạt NQ 85 nhé. Bây giờ không còn điều gì quan trọng hơn NQ này đâu, tôi đã tham khảo nhiều người và họ đều nói như vậy đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét