Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

NGƯỜI THÚ 7 !

Tay chơi này đặc K6. Vì sao lại nói là " Đặc K6 " Cũng đơn giản thôi. Như những sinh viên thời chiến trong những năm chúng tôi học Đại học điều mà ai cũng không tránh được là khám sức khỏe để đi nghĩa vụ quân sự. Qua các đợt khám NVQS cũng có những người đủ sức khỏe sẽ được nhập ngũ huấn luyện tại vùng quê Phú Bình Thái Nguyên. Sau hai tháng huấn luyện sẽ được lên đường đi B ( MIỀN NAM ) chiến đấu. Còn những người không đủ SK thì ở lại trường tiếp tục nhiệm vụ học tập để sau này xây dựng Tổ quốc Việt Nam XHCN.
ĐÀN CÒ PHỦ LỖ 
Tay chơi này chơi thân với tôi từ khi bắt đầu vào ĐH .Nên bệnh tật của hắn tôi rất rõ. Lúc nào cũng khụt khịt mùa đông đã đành, mùa hè cũng vậy. Hắn bị viêm xoang và không sao chữa khỏi.Cũng chính căn bệnh này mà hắn trở thành đặc K6 tức là từ lúc vào học đến khi ra trường đều chỉ khoác một chiếc áo K6 . Còn các tay chơi đi lính trở về thì ít nhất là khoác 2 chiếc áo K6 và K6+....
Như tôi bây giờ thường gọi là Hồ Nam K6_ K10.
Hắn ra trường về nhà máy Y CỤ ở Ngã Tư Sở và làm ở đó trên 10 năm. Sau này hắn chuyển về Viện Máy. Được cái hắn đẹp trai, lại là cây đàn ghi ta của K6, văn nghệ là năng khiếu. Do vậy nhiều cô nàng mê say. Hắn là ĐỖ VĂN HỒ dân phố Hàng Bột.
CHÚC TẾT NHÀ NAM
CHÚC TẾT NHÀ HỒ
ĐƯỜNG LÊN YÊN BÁI 
Thêm chú thích
HỒ BA BỂ
MỘT BUỔI ĂN SÁNG !
HỘI K6


Chúng tôi gồm Đỗ Văn Hồ Hồ Nam, Hồ Lê Thanh, Lê Thanh Quang,  là bạn thân nhau lại càng gắn bó với nhau hơn khi mà vợ của chúng tôi lại cũng cùng học và là bạn láng giềng của nhau . Đến tận bây giờ cũng vậy.
Từ khi về hưu chúng tôi mới được dịp gặp nhau nhiều hơn và tâm sự chuyện trò nhiều hơn. Cũng nhờ hai CLB là CLBCC và CLBAS đã gắn kết chúng tôi lại với nhau.
Trong đợt đoàn CCB CĐ thăm lại chiến trường xưa hắn cũng tham gia với một nhiệm vụ vào GIALAI tìm mộ liệt sĩ của người anh ruột của vợ. Và cuối cùng cũng tìm ra LS nằm tại nghĩa trang huyện ĐẮC TÔ GIA LAI.
Sau chuyến đi đó tình cảm của hắn với hội CCB CĐ càng khăng khít. Các sinh hoạt của CLBAS hắn tham gia đầy đủ và nhiệt tình. Dạo này hắn đã bắt đầu chú ý đến món ảnh và FB . Trong tương lai hắn sẽ là một cây bút của BLOG HỘI CSV K6 CĐ.
TẠI BUÔN ĐÔN
TẠI NHÀ TƯỚNG NGUYỄN CHƠN 



TRÊN LƯNG TUẤN MÃ !
Chúc cho hắn đạt được những dự định ấp ủ trong năm 2017 và không quên điều cốt lõi là chúc cho hắn đạt bằng được NQ85 nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét