Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

BUỔI KỈ NIỆM BA NĂM NGÀY THÀNH LẬP CLBCC !

Để kéo sự chú ý của các độc giả BLOG CƠ ĐIỆN ngay trước thời điểm kỉ niệm ba năm ngày thành lập CLBCC đã có một loạt bài nhắc lại về sự kiện này.Từ ngày đầu tiên câu cá đến ngày chính thức có buổi câu thành lập CLBCC đó là ngày 28/12/2013 một ngày trời trong xanh nhưng giá buốt. Đợt lạnh khủng khiếp của miền Bắc Việt Nam trong khoảng thời gian vài chục năm.Nhưng vẫn không ngăn cản được bước đi của những chàng trai CƠ ĐIỆN. Tinh thần Cơ Điện là động lực cho mọi hoạt động của chúng tôi. Và tại hồ câu làng ĐẠI MẠCH một buổi câu cá vui vẻ đã diễn ra.
KỈ NIỆM BA NĂM NGÀY THÀNH LẬP CLBCC !
Và chính ngày 22/12/2016 hôm nay chúng ta cùng tổ chức buổi câu giao lưu kỉ niệm ngày câu đó.Với sự tuyên truyền của các phương tiện thông tin liên lạc từ trang BLOG CSV K6, rồi trên trang FACEBOOK, rồi một loạt tin nhắn trên điện thoại tới tất cả các thành viên của CLBCC và các CLB liên quan. Sau này trong buổi liên hoan mọi người đều nhận ra một điều : Muốn một sự kiện được tổ chức thắng lợi thì khâu tổ chức phải được chuẩn bị kĩ càng và chi tiết.Càng cẩn thận trong khâu này thì sự kiện càng đông vui và thành công.
BỘ TÁM 
BỘ ĐÔI
CON CÁ CÂU ĐƯỢC CỦA BÌNH TÀU
BỘ NHỊ
BỘ TỨ 
Ngay từ sáng những khuôn mặt của CLBCC đã xuất hiện trên hồ câu Đông Trù. Nhắc về hồ câu ĐT đây cũng chỉ là một hồ câu trong nhiều hồ câu khắp vùng HÀ NỘI mà CLBCC đã câu. Nhưng cuối cùng đây gần như trở thành trụ sở của CLBCC cũng vì những điều kiện vượt trội của hồ câu này so với mọi hồ câu khác. Điều đầu tiên là bữa trưa rẻ và ngon.Với một suất ăn 30K bạn có thể đủ thức ăn để uống rượu và sau đó ăn no cơm tất nhiên là ngon miệng. Chủ hồ vui tính và cũng là một CCB như chúng tôi. Và vì vậy đây là nơi tổ chức nhiều cuộc gặp của dân câu CƠ ĐIỆN. Trong năm có hội câu HẢI PHÒNG cũng lên đây câu giao lưu với chúng tôi. Nhưng các tay chơi HP thường là câu cá biển tuy vậy hôm đó cũng tỏ rõ tài nghệ khi câu được cá ở đây chỉ hơn mười phút khi buông cần.
Từ 8h30 đến 11h số người tham gia buổi giao lưu cũng đã đủ với 17 khuôn mặt đáng yêu. Đó là những ai chúng ta cùng điểm qua nhé.
Đầu tiên là những khuôn mặt chính yếu của CLBCC : THỌ MOM , BÌNH TÀU, LÊ NGỌC BẢO, NGHIÊM XUÂN CƯỜNG , CƯỜNG MÉO , DŨNG BÉO HỒ NAM, HỒ LÊ THANH, LÊ ĐÌNH HÒA,CHUNG ( em PAD )
Tiếp theo là những khuôn mặt không thể thiếu của CLBCC : TRẦN VŨ LIỆU, ĐỖ CAO CẤP,ĐỖ DOÃN CỔN ĐỖ VĂN HỒ, ĐẶNG HƯNG
Và sau cùng là hai khách hâm mộ CLBCC : VŨ ( Trợ lí BT TỈNH ỦY ) và anh TIẾP K4 !
Có lẽ ngày kỉ niệm lại là một ngày đẹp. Để chuẩn bị cho buổi câu hôm nay Bình tàu chuẩn bị thính rất kĩ lưỡng. Ngoài thính mua như bình thường hắn còn mua thêm 5 quả trứng gà loại ngon. Về thính câu chỉ có các cần thủ mới rành.Hồ câu hôm nay khá đông các cần thủ. Có lẽ bài trộn thính của Bình tàu có hiệu quả .Chả mấy chốc mà hắn đã làm hai chú cá to. Một chép nặng 4,5 kg và một rô phi 3kg.Từ bây giờ đến chiều không biết hắn sẽ kiếm thêm được mấy chú nữa. Còn phía hồ bên cạnh thấy NGHIÊM XUÂN CƯỜNG cũng câu được chú cá nheo khoảng 3kg. Chắc tay này dùng thính của Bình tàu rồi. Nhưng cũng không chắc vì CHUNG cũng câu được một chú chép to, và vợt trượt một con khác. Mà CHUNG lại dùng một loại thính khác. Tôi kết luận hôm nay do thời tiết đẹp cho câu nên CLB mới câu dễ dàng như vậy.
CHUẨN BỊ VÀO VỢT
ĐÃ VÀO VỢT
HỒ CÂU ĐÔNG TRÙ 
LẠI CHÚ CHÉP

CHUNG VỢT TRƯỢT CHÚ CÁ 
RÔ PHI ĐỂ RÁN 
Đã đến giờ nghỉ ngơi và liên hoan. Lê Đình Hòa và Phạm Anh Dũng hôm nay đặt cơm theo nguyên tắc là tiết kiệm và ăn hết không để thừa.
Ngoài suất ăn như bình thường chỉ gọi thêm hai con gà đang chạy ngoài vườn để luộc và nhấm rượu. Bia thì có bia lon HN phần thưởng của ĐH và ĐVH hồi thi dự đoán 600K. Rượu ngoài mấy chai rượu ngâm truyền thống một người uống nhiều người khen còn có một chai rượu Ballatines 21 của HLT. Vậy là mọi người vào cuộc.Chúc cho CLBCC ngày càng phát triển. Chúc cho các cần thủ luôn khỏe và câu được nhiều loại cá từ cá bé đến cá to kể cả loại vài chục kg.
MÂM CAO CỖ ĐẦY
DƯỚI ÁNH SÁNG BAN NGÀY 
BÀN GIAO CHỨC VỤ
BÀN GIAO CÁ RÁN
CON CÁ CỦA BÌNH TÀU 
Cũng như những lần uống rượu khác đã uống là tranh luận.Từ cái kim đến con voi trên trời dưới đất có cái gì cũng được đưa ra mà mổ xẻ. Và những vấn đề mổ xẻ ta có thể xếp vào ba hạng mục như sau. _ Thứ nhất : _Về lễ kỉ niệm ba năm ngày thành lập CLBCC đã thành công tốt đẹp. Vui vẻ ăn ngon và câu được cá mang về.Mọi người thống nhất tất cả là do khâu chuẩn bị , càng chuẩn bị chu đáo cuộc vui càng vui và thành công.
Thứ hai : _Về cuộc hội CCBCĐ ngày 17/12/2016 vừa rồi. Có thể nói chưa bao giờ có một ngày lễ buồn và hiu quạnh vậy. Cái này cũng do khâu tổ chức không cẩn thận gần như rắn không đầu. CT Hội CCBCCĐ đâu rồi ? Được biết CT hội đã xin từ chức nhưng khi chưa có người nhận thì mình vẫn phải làm chứ.Tại sao để diễn ra như thế.
Thứ ba: _Hội CĐHN ( HỘI CƠ ĐIỆN HÀ NỘI) vai trò và sự dẫn dắt những CSV đến đâu. Ngày 6/12 là ngày truyền thống của TRƯỜNG ĐHCĐ  mà cũng không tổ chức giao lưu CSVCĐ .Trong khi đó các tỉnh thành khác đều tổ chức ngày này. Cũng may tại HN một số CSVCĐ đã tự tổ chức giao lưu mừng ngày truyền thống 6/12 mà không cần đến cái gọi là " HỘI CĐHN "
Theo một số ý kiến của những người hôm nay cũng như bài viết " HỘI DU KÍCH " thì hoạt động của hội này không khác gì hội du kích. Từ khi Đại Hội đến nay chưa bao giờ họp BCH hội để tổng kết ĐH, thu chi tài chính không rõ ràng.
Chính vì vậy hội này đến bây giờ thì rõ ràng là chẳng đại diện cho CSV CĐ vì những hoạt động như trên. Chủ tịch Hội K6 HỒ LÊ THANH sau khi nghe những ý kiến trực tiếp từ mọi người và những ý kiến trên BLOG quyết định : HỘI CSV K6 tạm thời dừng mọi liên hệ với HỘI CĐHN.
Cuộc vui kỉ niệm ba năm ngày thành lập CLBCC đã thành công tốt đẹp trong một ngày đẹp trời và có chiến lợi phẩm mang về.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét