Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

ÔNG ANH THỨ 9 !

Trong CLBAS có một ông anh. Đúng như vậy về mọi phương diện.
Về chức vụ lãnh đạo : Khi vào K6 ông anh là lớp trưởng K6MB. Xứng đáng là đàn anh chưa.
Về tuổi tác : Ông anh cũng hơn lứa K6 một chục tuổi. Vâng bây giờ anh đã xấp xỉ 75 tuổi. Một người thuộc hạng bề trên về tuổi tác.
MÙA LÚA CHÍN
Thực ra tôi cũng không biết gì về ông anh này từ khi đang học K6.Đến khi đi bộ đội về lại càng ít tiếp xúc với các ông anh lớn tuổi do vậy càng không rõ lắm về anh. Cho đến một hôm trong chương trình ăn sáng có một người lớn tuổi tham gia và tôi nghe tên anh ĐỖ CAO CẤP. ĐỖ CAO CẤP chứ không phải là ĐỖ MƯỜI vì vậy chắc chắn là dễ tiếp xúc hơn. Lại nhớ lại ngày xưa chúng tôi rất sợ các anh cán bộ lớp. Không biết anh CẤP lớp trưởng K6MB như thế nào. Nhưng với các anh CB lớp K6I thì chúng tôi cũng sợ đấy .Nhất là những khi xin về HN hay lúc lên muộn. Rồi những lần ép sát người vào trong tường, phía ngoài quẳng cái chăn ra tận mép giường, nếu nhìn lướt thì các CB đi kiểm tra  cũng tưởng không có ai, để khỏi dậy tập thể dục buổi sáng. Nói chung hình ảnh các CB lớp trong chúng tôi như một lớp người khác phía trên cao. Còn bây giờ thì khác rồi. Qua những lần cùng SH trong CLBAS chúng tôi cũng nhận ra rằng anh ĐCC tham gia các hoạt động rất nhiệt tình. Mặc dù hơn chúng tôi gần chục tuổi nhưng trông anh còn rất khỏe và trẻ.
CÂU CÁ HÀ NAM


CÂU HỒ ĐỒNG MÔ
BA ANH CB LỚP K6
TẠI TRƯỜNG ĐHKTCN

CHUẨN BỊ CHUYẾN ĐI TÂY TIẾN 
ĐƯỜNG LÊN TÂY BẮC

THƯ THÁI
MỘT BUỔI CÂU 
Cuộc sống của gia đình anh cũng khó khăn không được trơn tru như nhiều người khác. Anh ra trường sau một thời gian công tác tại HN anh được phân công lên HÀ GIANG. Cuộc sống không yên ổn.Chiến tranh biên giới phía Bắc nổ ra anh và cơ quan sơ tán về Hàm Yên TQ. Và từ đó gia đình anh đóng đô ở đó. Đến nay gia đình anh về HN ở với con gái. Anh đang tính về quê bên làng Phù Đổng. Chúng tôi đã sang nhà anh. Đây là một vùng quê yên ả. Các bạn đến tuổi này thường là yên tâm với cuộc sống khi mọi điều kiện về kinh tế cũng như các vấn đề khác đều ổn.Nhưng cũng có những người trong chúng ta không được như vậy.
TẠI NHÀ ANH _ LÀNG PHÙ ĐỔNG



THAM GIA PHIM TRƯỜNG

VAI BÍ THƠ TỈNH ỦY
CHỜ NGƯỜI KÉO XE !
Tôi hiểu anh tham gia các CLBAS và CLBCC để vơi bớt những nỗi buồn. Mà qua đó tôi mới thấy tính tích cực của các CLBCC và CLBAS. Năm 2017 sắp đến rồi chúng ta chúc cho anh và gia đình năm mới sẽ có những tin tốt lành gặp nhiều may mắn nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét