Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

ANH CHÀNG THỨ 8 !

Trong làng K6 nói đến tay chơi này là mọi người hiểu ngay đó là một tay chơi học tiếng Nga giỏi nhất khóa. Vâng cũng là một học sinh HÀ NỘI vào trường ĐH khi chiến tranh đang vào thời kì căng thẳng nhất. Và cũng như bao học sinh K6 khác thời gian để cho học rất là ít ỏi. Tất nhiên chỉ là chơi mà thôi. Luôn trong tâm trạng chuẩn bị đi lính nên còn ngày nào trên ghế trường ĐH thì tranh thủ chơi ngày ấy. Thế nhưng lạ một nỗi cứ đến kì thi là tay chơi lại vượt qua một cách nhẹ nhàng. Nếu tôi không nhầm thì từ khi vào đến khi ra trường tay chơi chưa phải thi lại lần nào. Đối với trường ĐH CƠ ĐIỆN thì đó là một thành tích hiếm có. Chắc các tay chơi đã đoán ra ai rồi
TẶNG BẠN NHÁNH LAN RỪNG !
Chính là PHẠM ANH DŨNG một thanh niên đẹp trai học giỏi và cũng chỉ khoác trên mình một chiếc áo duy nhất K6.
Sau này khi bọn tôi từ lính trở về thì K6 ra trường và cũng như bao người khác PAD lại lăn lộn với cuộc sống kiếm ăn.Chúng tôi cũng bặt tin nhau từ đó. Rồi khi bọn tôi ra trường cũng lại lăn lộn kiếm sống nên không gặp và cũng không biết tin gì của nhau.
ĂN SÁNG !
CHIẾC XE THỂ DỤC _ SÁNG NÀO PAD CŨNG ĐẠP VÒNG QUANH HỒ TÂY !
DỌC ĐƯỜNG LÊN TÂY BẮC 
BỐN TAY CHƠI !
THÁC HOA _ ĐIỂM DỪNG CHÂN

MƯỜNG LÒ _ NGHĨA LỘ 
Theo trào lưu của Xã hội, các hội đồng môn đồng ngũ , đồng chí thi nhau thành lập. Và chúng tôi cũng qua các hoạt động đó mà gặp nhau. Và rồi sự thân thiết của hội K6 làm cho chúng tôi như có cảm giác sống lại thời trẻ. Cho đến khi về hưu lúc này càng có thời gian gắn bó chúng tôi hơn. PAD trước khi về hưu là Phó TGĐ CT ĐIỆN CƠ, khi về hưu tay chơi tham gia các chuyến hành quân của K6 lên A PA CHẢI, hay chuyến đi thăm chiến trường xưa Tây Nguyên hồi năm 2015. Với sự nhanh nhẹn và cách sắp xếp thời gian rất hợp lí trong các cuộc sinh hoạt tập thể nên PAD luôn được tín nhiệm nắm giữ chức phụ trách hậu cần rành mạch rõ ràng.
THAM GIA ĐÓNG PHIM CÁN BỘ QUÂN ĐỘI 

TẠI NHÀ HOẠCH 
TÁC NGHIỆP HỒ BA BỂ 
ĐÁM CƯỚI CON ANH THỊ 
SAU BỮA CƠM TRƯA
TIẾP TỤC CHUYẾN ĐI
TẠI ĐỒN BIÊN PHÒNG  A PA CHẢI 
CỘT MỐC A PA CHẢI 

TẠI ĐÂU ĐÂY NHỈ, TRÍ NHỚ BÂY GIỜ CÓ KÉM RỒI !
CÁCH ĐỒNG VĂN 1KM

NỤ CƯỜI TƯƠI !
Là hội viên CLBAS và CLBCC đây rõ ràng là một người tích cực nhất trong các hoạt động của hai CLB. Từ chỗ một người chưa biết câu cá nhưng đến bây giờ cũng là một tay câu có số má trong làng câu cá CƠ ĐIỆN. Anh chàng còn là một tay rất nhiệt tình với bia hơi HN.Là một hội viên tích cực của HATCLUB không bỏ một buổi sinh hoạt nào, rồi lại tham gia đóng phim tuy là vai một cán bộ QĐ nhưng cứ nhìn ảnh chụp thì thấy anh chàng này có năng khiếu về món này thật .Với bạn bè luôn thân thiện và nhiệt tình. PAD là một mẫu người chồng gương mẫu trong làng K6. Hai vợ chồng thật là hạnh phúc. Chính vì sự hiếu khách của hai bạn mà ngôi nhà của các bạn đã thành nơi tổ chức nhiều sự kiện của khóa 6. Và đây cũng là trụ sở của CLBAS và CLBCC. Cảm ơn hai bạn đã hết mình vì bạn bè nhé. Chúng tôi những người K6 thân yêu xin chúc gia đình bạn thực hiện được nhiều ước muốn trong năm 2017 nhé. Và không quên nhắc bạn mình  rằng trong năm nay cho chúng tôi ăn bánh kẹo đón con dâu về nhà. Đây cũng là niềm mong mỏi của chính bản thân người viết khi nghĩ về gia đình mình. Thật giống nhau chúng ta cùng thi đua nhé PAD  !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét