Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

CLBAS TRÒN BA NĂM !

Như đã thông báo bằng tin nhắn . Ngoài lời mời còn có một tin nhắn hướng dẫn đường đi lối lại khi đến địa chỉ ăn sáng rất rõ ràng. Từ ngày tôi chuyển về đây do xa trung tâm và khu vực này hầu như ít người biết hoặc chỉ loáng thoáng biết. Tôi nói loáng thoáng biết tức là những người đó có nghe nói đến khu vực này.Còn nếu để đi tìm một địa chỉ khu vực này thì thật khó.
SÁNG NAY _ BA NĂM NGÀY CLBAS 
Lần này giờ tập trung là 8h sáng thay vì như mọi lần là 7h30.Tôi trừ hao thời gian đi tìm nhà.Và hơn nữa tôi cũng muốn mọi người đến khi thang máy không còn đông nữa.Vào khoảng giờ đi làm từ 6h30 đến 7h30 thang rất đông. Trong khi đó chậm lại một tí là thang phục vụ nhanh hơn nhiều.
Người đến đầu tiên là HỒ LÊ THANH và TRẦN VŨ LIỆU. TVL đón HLT thay cho LÊ NGỌC BẢO bận việc.Ngồi một tý thì PHẠM ANH DŨNG
 LÊ ĐÌNH HÒA đến. Rồi ĐẶNG HƯNG. ĐỖ VĂN HỒ NGUYỄN THANH BÌNH. Người cuối cùng là NGUYỄN DOÃN THỌ. Anh ĐỖ CAO CẤP bận không đến được. Tôi rất khoan khoái khi nghe mọi người nói : Đi đường cứ theo tin nhắn của HN mà đi .Thỉnh thoảng xem lại tn và định hướng là không nhầm đi đâu được. Tôi rất tự hào về những tin nhắn chỉ đường của mình hoặc những loại tin  nhắn tương tự.Rất chính xác.
Tin nhắn như sau :
    _ Đường đến nhà HN. Đi hết đường Minh Khai lên đê Nguyễn Khoái rẽ phải vài trăm m, xuống dốc Vĩnh Hưng đi vài trăm m rẽ trái vào phố Đại Đồng, đi thẳng qua CA Phường Thanh Trì là thấy Chung cư cao tháp đôi 23 tầng.
Hôm nay bà chủ nhà cho mọi người ăn món truyền thống của CLBAS là món lòng lợn. Bà chủ làm rất vệ sinh , rau và hành rửa rất sạch.Điều đặc biệt là rau nhiều nhất là hành củ, Lòng nhất là dạ dày ngon và giòn.Các tay nhậu rất thích như vậy. Rượu thì loại táo mèo ngâm vài tháng nay uống vừa phải,giúp nhậu ngon miệng. Rồi món đặc sản của khu vực này là bánh cuốn .BÁNH CUỐN THANH TRÌ. Phải đặt từ hôm trước đó. Và cuối cùng là mỗi người ăn một bát cháo tiết. Và sau bát cháo này thì mọi người chắc chắn là đã căng bụng. Vậy nhưng vẫn phải dùng chuối ăn tráng miệng mới là xong hoàn toàn.

NHỮNG NGƯỜI ĐẦU TIÊN
CHỜ KHÁCH
B
PHẠM ANH DŨNG
ĐỖ VĂN HỒ _ LÊ ĐÌNH HÒA

B
TRÒ CHUYỆN
B
ĐÃ ĐƯỢC DỌN RA

NGUYỄN DOÃN THỌ 
ĐÃ XONG
BẮT ĐẦU NHẬU
CHĂM CHÚ 
ĐÃ XONG BỮA SÁNG !
Bữa ăn hôm nay mọi người cùng nhắc về người hàng xóm của tôi.Người có câu nói bất hủ :
    _ Cuộc đời là cuộc đời đi.
       Khi không đi nữa là đi cuộc đời.
Nếu hôm nay có anh ở nhà tôi sẽ mời anh sang cùng ngồi cho vui.Qua các cuộc trò chuyện anh rất thích hội của chúng ta.Anh ước ao còn sức khỏe để tham gia cùng.Thật tiếc. Hôm qua tôi thấy con anh đã đưa anh cùng bình ô xy vào viện cấp cứu. Tôi cũng đã thấy anh nhiều lần vào viện trong tình trạng như thế.Nên không biết lúc nào là nặng hơn lúc nào.Anh nói mỗi khi gặp tôi : Tôi vào viện vui hơn vì  gặp được các đồng đội ( Anh gọi bạn nằm viện là đồng đội, nằm lâu thành quen ) Về nhà chẳng có ai.Anh ở với đứa cháu nhưng nó đi suốt.
Bọn tôi nghe vậy mà nghĩ vài năm nữa thôi , chúng tôi cũng sẽ là 70.Có ai sẽ như anh ấy không nhỉ.
Bữa ăn sáng kỉ niệm ba năm đã kết thúc vui vẻ và mọi người cùng đồng thanh phải chiến đấu đến giọt ...Rượu cuối cùng cho NQ 85 !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét