Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

NGÀY HỘI CỦA CSV CƠ ĐIỆN !

Ngày 6/12/2016 ! Cửa hàng 19C NGỌC HÀ . Trời mát mẻ, gió nhẹ . Chúng tôi đã quá quen với 19C này.Hầu như tuần nào cũng có mặt ít nhất 1 lần. Và chỗ ngồi gần như cố định.Đó là vị trí gần giữa.Nơi mà khi ngồi ta có thể quan sát người ra vào. Bởi hội bia chúng tôi bao giờ đi uống cũng phải dăm bảy người. Còn những khi kỉ niệm ngày quân đội , hay ngày đi B thì vào phòng lạnh đủ cho ba bốn chục người. Hôm nay CH như đông hơn và có vẻ trang trọng hơn.
NGÀY HỘI CỦA CSV CƠ ĐIỆN !
Có lẽ với tư tưởng hôm này là ngày truyền thống CƠ ĐIỆN cho nên tôi có cảm giác thế chăng. Và lần đầu tiên vào phía cuối của CH 19c vì chúng tôi tổ chức kỉ niệm ở đấy. Đó là một nhà bát giác rộng vừa phải đủ cho khoảng dưới trăm người. Một tấm phông chăng kín bức tường với dòng chữ _ CƠ ĐIỆN HÀ NỘI VỚI NGÀY TRUYỀN THỐNG CƠ ĐIỆN
Các dãy bàn đã được kê xếp rất sạch sẽ và sẵn sàng chờ đón khách. Đúng 11h mọi người lục tục kéo đến Và khi đó bia hơi HN được rót ra cho các đại biểu. Trong khi chờ trưởng ban tổ chức Hùng bò tới thì mọi người cũng đã uống được kha khá bia. Năm nay cũng là lần đầu tổ chức trọng thể ngày 6/12. Vì nếu là năm chẵn thì nhà trường đã tổ chức .Nhưng do những lí do khác nhau mà năm nay các hội CƠ ĐIỆN các nơi trên dải đất hình chữ S này tự tổ chức chào đón ngày 6/12 thiêng liêng này. Riêng tại Hà Nội có hẳn một HỘI gọi là HỘI CƠ ĐIỆN HÀ NỘI nhưng đến tận ngày hôm qua 5/12 mà không thấy động tĩnh gì về việc tổ chức hay không ngày 6/12. Các CSV CƠ ĐIỆN những người đã bầu ra BCH HỘI CĐHN cảm thấy như bị bỏ rơi, hay ngày 6/12 này không có ý nghĩa gì chăng?
Và nhóm CSV này đã nhanh chóng tổ chức kỉ niệm ngày truyền thống với một tinh thần nhớ mái trường xưa. Chỉ nửa buổi chiều cho đến buổi sáng nay mọi việc từ thuê địa điểm đến phông màn vv và vv đã được hoàn tất một cách gọn gàng. Hoan hô những trợ thủ đắc lực. Có thể kể tên đó là Trần Vũ Liệu, Tiều Phu Nguyễn Thanh Bình, Lê Ngọc Bảo. Và cuối cùng là người điều hành Hùng Bò.Tin mời đã được đưa lên FACEBOOK , BLOG K10 và BLOG HỘI CSV K6 CƠ ĐIỆN với rất nhiều lượt truy cập. Và kết quả vượt ngoài mong đợi
NGUYỄN VĂN HÙNG 
i.
RẠNG RỠ 

 HỒ LÊ THANH HỘI TRƯỞNG K6 PHÁT BIỂU 
HÙNG BÒ PHÁT BIỂU
ẤM CÚNG 


CHÚC MỪNG !
Gần 50 người tới dự có một điều đặc biệt là có ba bạn nữ K10 tới tham dự . Đó là các bạn Đỗ Thị Sơn, Thái Hồng Diệp, Trần Tuyết Nga. Vâng rất cảm ơn các bạn. Cũng như mọi lần, mọi người cùng nhăc về ngày này và mong cho trường ta ngày càng phát triển mạnh về chất và lượng. Và sau đó là màn vui thưởng quà cho các bạn có những đóng góp dù là rất nhỏ cho BLOG, cho CƠ ĐIỆN ...Món quà là những CUPON bia hơi miễn phí. Không khí rất vui và mọi người cùng tham gia hát các bài ca CĐ.
PHÁT THƯỞNG CUPON
NỮ K 10


PHÁT THƯỞNG
SOI CUPON GIẢ 
TƯƠI HƠN HỚN 
CƯỜI MỈM
ĐẶNG HƯNG 
BỘ TỨ 
PHẠM ANH DŨNG
NAG CƠ ĐIỆN BÌNH TÀU TÁC NGHIỆP !
Cuộc vui rồi cũng đến hồi kết thúc. Chúng tôi chia tay nhau và hẹn gặp lại vào ngày 17/12 này , ngày kỉ niệm QĐNDVN 22/12 !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét