Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

CUỘC HÀNH QUÂN " QUA MIỀN TÂY BẮC " !

Hàng năm cứ đến dịp đầu tháng 9 cho đến cuối tháng 10 dương lịch là các hội CƠ ĐIỆN chúng tôi lại có những cuộc gặp và du lịch .Các khóa khác thì không rõ thế nào nhưng chắc  cũng là vào dịp này cả.Vì đó là ngày vào trường của tất cả các khóa của trường ĐH. Như khóa 10 vào dịp cuối tháng 9. K10 IB là vào đợt 20/10. K6 vào dịp đầu tháng 10. Riêng K6 mở rộng bao gồm các CCB K6, K4, và các bạn bè thường có những cuộc hành quân thăm lại chiến trường xưa.
HÀ NỘI 
Năm nào cũng vậy như chúng ta cũng biết có hai đầu tàu là anh Thân Như Ngôn K4 và anh Hồ Lê Thanh K6, dù càng ngày càng không thuận lợi như trước kia nhưng rồi cũng vẫn tổ chức được ít nhất một năm một lần cho hội này.
   Năm nay cũng vậy hai anh đã bàn và thống nhất chủ trương của cuộc hành quân " LÊN MIỀN TÂY BẮC " 2016 rất hoành tráng.Chúng tôi những thành viên của đoàn tàu này chờ lệnh là xuất kích. Cuộc phổ biến kế hoạch được tổ chức tại TRUNG TAO NGỘ QUÁN  67 PHÓ ĐỨC CHÍNH vào lúc 11h trưa nay đã thành công tốt đẹp. Chúng tôi uống bia CUPON và bàn việc thì dù là việc gì rối rắm cũng sẽ thông đồng bén giọt.Việc này cũng vậy. Kế hoạch được phổ biến và thông qua nhanh chóng.
  _ Ngày 16/9/2016 HÀ NỘI _ SA PA _ PHAN XI PĂNG . Tối nghỉ tại SA PA.
  _ Ngày 17/9/2016 SA PA _LAI CHÂU _ MÙ CĂNG CHẢI . Tối nghỉ tại MÙ CANG CHẢI
 _ Ngày 18/9/2016 MCC_ TÚ LỆ _ NGHIÃ LỘ _ HÀ NỘI . Tối nghỉ tại nhà của từng người !

Theo Hồ Lê Thanh thì hiện nay đã có trên dưới 20 người đăng kí.Giới hạn là 30 người ( Xe 30 chỗ ) Vì vậy ai tham gia đề nghị đăng kí sớm lên.
NỮ NHÂN VIÊN
LUÔN RẠNG RỠ 
BƯỚC VỘI VÀO 
NHƯ NHÌN ĐI CHỖ KHÁC !
BIA CUPON 
CÙNG NÂNG VÀ BÀN BẠC
MỘT CA _ TU LUÔN
ĐẾN HỒI GAY CẤN !
MÁI TÓC ĐÃ ĐIỂM SƯƠNG
NHƯNG BIA THÌ KHÔNG KÉM
NỮ NHÂN VIÊN
TRUNG TAO NGỘ QUÁN !
Hiện công tác hậu cần đã lo chu đáo về chỗ ăn nghỉ tại SA PA. ( Anh Ngôn đã liên hệ với QK2) Còn tại MCC tôi đã liên lạc với LÝ HOÀNG CUNG ( Phó CA Huyện MCC ) nhưng do vào đúng ngày khai mạc lễ hội KHINH KHÍ CẦU quốc tế nên các nhà nghỉ không còn.Do vậy có thể chúng ta chỉ dừng chân xem KKC tại MCC rồi về nghỉ tại TÚ LỆ hoặc NGHĨA LỘ .Kế hoạch của chúng ta sẽ hết sức cơ động tùy thuộc tình hình thực tế và sự quyết định của hai anh Thân Như Ngôn và Hồ Lê Thanh . Trên đây là sơ bộ diễn biến của cuộc hội ý chớp nhoáng trưa nay tại TRUNG TAO NGỘ QUÁN. Từ bây giờ đến hôm xuất phát ai có ý kiến gì hay xin mời cứ đóng góp để chuyến hành quân " QUA MIỀN TÂY BẮC " của chúng ta thành công rực rỡ mang lại niềm vui cho mọi người !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét