Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

THẬT ĐÁNG TIẾC !

Do thẻ ảnh hỏng và không rõ lí do.Sáng nay toàn bộ thẻ ảnh chụp ảnh đoàn ta từ khi xuất bến lúc 5h sáng 16/9 đến khi lên đỉnh Phan Xi Păng và quay xuống đến ga cáp treo SA PA đã bị hỏng.Gần 600 bức ảnh thật đáng tiếc.Cũng may hôm qua còn cho được một số ảnh lên bài viết trong BLOG CSV K6 và một số ảnh đăng lên FB .Sáng nay sau khi mang ra thợ ở ba hiệu máy tính khác nhau trên đường Lê Thanh Nghị , tất cả đều lắc đầu chịu.Một hiệu nói chắc thẻ do bị vi rút, một hiệu khác nói đã cho phần mềm diệt vi rút vào nhưng thẻ không bị vi rút. Một hiệu khác nữa nói Fai ảnh của bác vẫn còn nhưng không thể đọc được.Thật buồn
TẠI GA CÁP TREO SA PA 
.Chuyến chinh phục PHAN XI PĂNG bây giờ chỉ còn trong trí nhớ. Thật tiếc vì trong đợt đi này có đến 7 cặp đôi hoàn hảo.Tôi đã chú ý chụp các đôi này, tất nhiên là không để họ biết để viết một bài về họ.Và còn nhiều ý đồ khác mà nay cũng chẳng còn để thể hiện.
NHƯ TRỜI TRỒNG 
VÀ ĐÂY NỮA
CHIỀU MUỘN TẠI PHAN XI PĂNG !
CẶP ĐÔI HOÀN HẢO 
MỘT THANH NIÊN
MỘT CẶP KHÁC 
MÂY TRỜI PHAN XI PĂNG !
Cũng may là vẫn còn một thẻ ảnh khác chụp từ ga SA PA về qua MCC, đến Yên Bái. Chúng ta vẫn còn được xem.Trên đây là một số ảnh còn dính dáng đến PHAN XI PĂNG !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét