Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

NHẬN XÉT VỀ MỘT BÀI VIẾT !

14 nhận xét:

  1. Chuyện đời thường bỗng trở nên câu chuyện thú vị qua bàn phím của nhà văn, thợ điện, CCB, chủ hãng bia cỏ Chợ Mơ một thời! Theo dõi 2 nhân vật phụ còn hay hơn nhân vật chính!
    Trả lời
  2. Ha ha ĐVD lại hài hước rồi . Câu chuyện vừa xảy ra tối qua không viết ngay sợ quên mất . Đang viết thấy vợ vào là lại lảng sang trang khác không nhỡ đọc được lại cãi nhau vì nói xấu vợ , mặc dù nói rất đúng ! He He .
    Trả lờiXóa
  3. Buổi chiều khi đi chợ về thấy mặt vợ hớn hở nói : _ Em biết ngay mà , đôi vợ chồng này đều đã có một đời vợ chồng rồi . Họ đến với nhau cách nay đã 5 năm và có một đứa con chung .Nay cả hai đều không còn gì để mất vì vậy dễ xảy ra chuyện lắm !
    _ Hỏi đâu mà biết đấy .
    _ Bà giúp việc nhà ấy nói
    Vậy chắc đúng !
    Trả lờiXóa
  4. Hôm nào phải qua học tập HN về 2 điều đề phòng khi xảy ra xô bát xô đũa mới được:
    1/Cách thức dương đông kích tây để bà xã dù có tinh thông rành chuyện nhưng mình vẫn có thể thường xuyên đi "chớp hình" hái chè xa nhà dài ngày được.
    2/Kinh nghiệm làm lành trên giường mỗi khi "Tao đéo còn cái gì để mà mất".

    Thanks-xin chúc mừng tài lẻ của bạn!




    Trả lời
  5. ĐH tài quá nhỉ . Cho ảnh này để mê hoặc mình đây . Đứng trước một cái gì đẹp , nhất là gái đẹp ai chả rung động , kể cả trái tim đã già cỗi và nhịp đập yếu dần ...He He !
    Trả lờiXóa
  6. Kiểu này tay hàng xóm mới chịu đi ngủ không đốt điếc gì nữa và hàng xóm mới được ngủ yên.
    Trả lời
  7. Thức khuya thế , xem đá bóng à hay lại xem trong xóm có chuyện gì không để ra giải quyết.ĐH Juve đang được hưởng quả phạt đền và tỷ số được nâng lên 2_1 cho Ju ve !
    Trả lờiXóa
  8. Ok-tranh thủ còm giữa 2 hiệp trong lúc tay hàng xóm chưa đi ngủ.
    Trả lời
  9. Hồ Nam cứ yên tâm không lo nhà mình bị ảnh hưởng, vì những thằng chưa hành động mà đã to mồm như vậy thì không dám làm gì đâu.
    Trả lời

    Trả lời


    1. TVL nói có khi đúng , vậy mà mình không nghĩ ra .Các Cụ lại có câu : Thùng rỗng kêu to " Cứ suy ra như thế là mình không lo nữa !
      Xóa
  10. Cứ như câu chuyện cãi nhau và theo lời các cụ là làm lành trên giường là nhanh nhất .Vâng đúng như vậy và đây là kết quả của mỗi lần làm lành


    Trả lờiXóa
  11. Nhìn bức ảnh của bạn HN, mình lại nhớ về 1 cô bạn, nhìn lúc nào cũng buồn vì cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Thỉnh thoảng cô bạn tâm sự , mình có hỏi là:" Tại sao cuộc sống bất hạnh thế mà lại đông con". Cô ta trả lời:" Tay này nó đầu gấu lắm, còn lý sự là Mình cãi nhau chứ chúng nó có cãi nhau đâu" vì thương con mà lần nữa không dứt điểm được, cuộc sống coi như chết rồi. Thật là bế tắc, suy cho cùng mình nghĩ có lẽ họ vẫn còn yêu nhau.
    Trả lời
  12. Mình bật cười khi đọc những dòng này của Tân nói về cô bạn .Thật như khó để có những hành động sáng suốt và thông minh trong chuyện tình cảm vợ chồng , hơn nữa lại gặp những tay chơi cùn ( hoặc hài hước ) như chồng cô bạn của Tân là mình thì cãi nhau mà " chúng nó " có cãi nhau đâu .Vâng kết quả là như chúng ta đã nhìn thấy bụng lại to dần và thấy hay hay chồng lại thỉnh thoảng gây sự để cãi nhau , lúc đó có thể hưng phấn hơn trong chuyện phòng the cũng nên ...He He .Thật là mâu thuẫn !
    Trả lờiXóa
  13. Đây là kết quả của những cuộc cãi nhau và làm lành trong đêm tối , một đàn con ra đời


    Trả lờiXóa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét