Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

CHỐT LẦN CUỐI !

" Cuộc đời là cuộc đời đi "
Câu nói đó cứ văng vẳng trong tai tôi mỗi khi ngồi với anh em bạn bè. Vừa đi Phan Xi Păng trở về với thành tích lên đến đỉnh PXP và chụp ảnh với áo bia HÀ NỘI Hùng bò rất mừng và gửi lời cám ơn đến hội K6 chúng tôi và gửi kèm một ít CUPON để những ngày nắng nóng đưa ra mà sử dụng.
CHO NHỮNG CUỘC ĐI MỚI !
Vì Cupon chỉ có giá trị trong tháng 9 nên hôm qua anh em tôi lại đến 19C Ngọc Hà để uống bia và chốt hạ lần cuối kế hoạch lần cuối đi Biển Hải Tiến năm nay của K6 nhân ngày hội hàng năm của K6 vào dịp 1/10. Chúng tôi là những anh em nòng cốt của K6 khu vực Hà Nội luôn có mặt đầy đủ. Ngoài ra luôn có hai chú em K10 không thể thiếu gọi là K6 mở rộng là Lê Ngọc Bảo và Tiều Phu . Hai chú em cũng thường có những ý kiến xác đáng đóng góp vào KH của K 6.
19C NGỌC HÀ 
VẪN CÒN KHỎE LẮM !
CHÚ EM HAY TRANH LUẬN 
NỤ CƯỜI HIỀN LÀNH 
LẶNG IM
   Uống được một lúc thì Hồ Lê Thanh xuất hiện .Tưởng không đến được vì tay này đi việc hiếu ở BV Bạch Mai. HLT thông báo Đông NA tài trợ cho cuộc gặp K6 là hơn chục thùng bia lon HÀ NỘI. Như vậy là khỏi lo đồ uống rồi.
KHÁCH BIA LÀ PHỤ NỮ 
KHÁT QUÁ NÊN VÀO THÔI
TÂY NGHIỀN BIA HƠI HÀ NỘI !
 Sau khi tiếp nhận những đóng góp của mọi người BLL đã chuyển từ hai xe 30 chỗ sang một xe 45 chỗ hợp lí hơn vì mọi người không phải phân tán ra , thuận cho trò chuyện.Biển Hải Tiến là một nơi mới khai thác còn nhiều vẻ hoang sơ nên đây là một điểm đến thú vị .
QUÁN ĐÃ VỀ HẾT RỒI NHƯNG CHƯA HẾT TRANH LUẬN !
Cuộc hội ý chốt hạ cũng thống nhất lần cuối về những vấn đề chưa rõ , còn bây giờ chúng ta chờ đến giờ G là xuất phát. Từ bây giờ đến lúc xuất phát sẵn sàng đón thêm người muốn tham gia mà chưa kịp đăng kí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét