Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

TRỜI XANH VÀ HỒ CÂU !

Trời chiều lòng người .Câu chuyện BÃO TAN hình như có hậu. Hôm nay chúng tôi tổ chức cuộc câu cá bởi hai lí do:
      1 _ Mừng bão tan.
      2 _ Thống nhất chương trình ngày HỘI K 6 tại Hải Tiến năm nay.
ĐƯỜNG SANG HỒ CÂU !
Cuộc hội ý kéo dài hơn hai tiếng đồng hồ.Với quân số hơn 40 người xuất phát từ HN chúng ta sẽ có 2 xe loại 30 chỗ và xuất phát tại hai địa điểm truyền thống là TIMECITY và 221 TÔN ĐỨC THẮNG .Thời gian xuất phát cùng lúc 6h sáng 1/10/2016. Trên đường đi sẽ hội tại Pháp Vân rồi cùng chạy cao tốc .
Như vậy với sự chuẩn bị kĩ càng và chu đáo chúng ta tin tưởng rằng cuộc Hội K6 năm nay sẽ thành công rực rỡ.
LÙM CÂY CHE MÁT 
ĐƯỜNG EM ĐI

CHỜ XE 
Đúng 10 h chúng tôi bắt đầu quay ra câu.Tại hồ câu ĐÔNG TRÙ phải hơn một tháng rồi chúng tôi chưa sang. Có nhiều lí do . Trong tháng vừa rồi hội lại đi PHAN XI PĂNG rồi các cá nhân cũng đi với gia đình nghỉ mát và du lịch.Và cái chính là giá ca câu đã tăng nên khi đi câu chúng tôi cũng phải tính. Như đầu bài viết đã nói trời chiều lòng người nên Dũng béo và Chung trong ca câu đã câu được hai con chép to. Khoảng 7kg cá.
CHUẨN BỊ VÀO CA CÂU

Thêm chú thích


THÀNH QUẢ 
TAY NÀY GHEN TỴ 
Chúng tôi vui mừng .Như vậy Dũng béo có hai niềm vui liền mà trời như để bù lại những ngày qua. Cả CLBCC chúc mừng Phạm Anh Dũng một con người điềm đạm và chu đáo với gia đình cũng  như bạn bè.Chiều về chúng tôi mỗi người một con cá, một niềm vui nho nhỏ của cả một buổi lao động bên hồ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét