Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

CLBAS TỔ CHỨC SINH HOẠT !

Đã hơn nửa tháng rồi mà CLBCC và CLBAS chưa gặp nhau. Xa nhau mới thấy nhớ nhau. Vợ chồng Dũng béo làm một chuyến du ngoạn suốt vùng Nam bộ, chừng chưa đã hai vợ chồng lại tiếp tục vượt biên giới VN sang CĂM PU CHIA để tiếp tục cuộc chơi. Vợ chồng Hồ Nam cũng có chuyến đi tới Huế Đà Nẵng và Hội An. Sau đó khi về HN, Hồ Nam lại tiếp tục phượt lên Hà Giang _Lũng CÚ đi chụp ảnh Xuân muộn Tây Bắc.
BẢN LÀNG TÂY BẮC !
Đặc điểm của vùng cao này là vậy , giữa tháng 3 mà hoa đào lại nở rộ có cảm giác như bây giờ mới là Tết. Nhưng cũng lạ hoa đào nở lại cùng lúc là hoa gạo nở đỏ núi rừng. Tôi đi mà ngỡ như lạc vào vùng hoa gạo nổi tiếng ở Mỹ Đức ngoại thành Hà Nội.Vùng cao Tây Bắc thật đẹp gây cho ta một cảm giác ngỡ ngàng có đi bao nhiêu lần nhưng lúc nào cũng như mới lạ.
 Thọ mom có chuyến đi ngắn lên vùng trung du cùng Hán Thắng chụp ảnh hoa bưởi Đoan Hùng _ Phú Thọ. Còn nhiều hoạt động khác nữa của các thành viên trong CLB nhộn nhịp và vui vẻ.
Và sáng hôm nay thứ 3 ngày 14/3/2017 CLBAS sinh hoạt thường kì. Với hồ Hoàng Cầu là địa điểm.CLBAS gồm những thành viên tích cực : Hồ Nam, Hồ Lê Thanh, Thọ Mom,Trần Vũ Liệu Đỗ Văn Hồ, Bình Tàu, Lê Ngọc Bảo. Vắng mặt Dũng béo đi du lịch chưa về, Lê Đình Hòa cũng đang du lịch ở xa, Đặng Hưng thì nhắn tin trả lời :
   _7h30 tối tập trung ăn sáng chắc có mặt đầy đủ được còn 7h30 sáng thời gian này chắc chịu rồi. Chúc mọi người vui vẻ.
ĐH đang dở dang xây lại ngôi nhà trên mặt phố mới mở từ Phố Xã Đàn vào chùa Phụng Thánh. Bạn ở tận bên ECOPAK nên khó dự được các cuộc AS của CLB.
Anh Cấp có việc bận cũng không tham gia được.
ĂN SÁNG TẠI HỒ HOÀNG CẦU


ĐÃ XONG
Món bún ngan và đồ nhậu là thịt ngan làm cho câu chuyện của CLB bàn luận càng trở nên sôi nổi.Vẫn là câu chuyện tập thể của dân Cơ Điện. Chuẩn bị để hội nghị trù bị cho hội CCB Đại Học Cơ Điện Hà Nội, Việc Hội CCB phải có trang FACEBOOK để tuyên truyền các hoạt động của mình. Rồi việc Hội CSV K6 cũng phải có trang FB, tất cả vì sân chơi của thần dân Cơ Điện. Các công việc này được giao cho Mõ BLOG Trần Vũ Liệu. 2/3 thế giới đang sử dụng FB. Từ nguyên thủ các nước đến những người lao động bình thường ai cũng thấy tính ưu việt của FB. Vì vậy không có lí gì mà một Hội như hội CCB hay Hội CSV K6 lại không có trang FB của mình, thông tin nhanh nhạy và rộng khắp, đây là tính ưu việt của nó so với BLOG.
Về lịch phát giải thưởng cho dự đoán NGŨ LỤC có nhiều lí do để chuyển sang tuần sau, trong đó có việc do Dũng béo chưa về, và đầu tuần tới HLT về QB. Mọi người nhất trí thời gian địa điểm sẽ do Hội Trưởng HLT phát lệnh mọi người sẽ chấp hành. Đầu tuần tới CLBCC sẽ tổ chức một buổi đi câu  xen vào giữa thời gian trống.
Ăn sáng xong mọi người vào nhà TVL ngay gần đó thăm nhà bạn. Vợ TVL là bạn Mai cũng dân Cơ Điện K10 ở nhà mời chúng tôi lên tầng 2 nơi đây là phòng khách chính của gia đình. Từ ngày sửa lại tầng hai căn phòng rộng ra và đảm đương hai tính năng nấu và ăn, và tiếp khách. Ánh sáng chan hòa . Chúng tôi ngồi uống nước chè và ăn bánh kẹo như ngày Tết, có người phụ nữ ở nhà có khác.
TẦNG HAI ĐA CHỨC NĂNG


THÂN NHAU THẾ 
XE PHÁO Mà
BỘ ĐÔI
BÀ CHỦ TIẾP KHÁCH
GIẢI THÍCH


Và cũng như các lần A S khác chúng tôi tận dụng thời gian bên nhau để hướng dẫn các thao tác để cho các Hội viên CLB thành thạo món viết bài chèn ảnh vào BLOG. Hôm nay TVL hướng dẫn HLT chèn ảnh vào bài viết, Còn ĐVH được hướng dẫn cách đăng bài viết lên BLOG. Tất cả như hứa hẹn một trang BLOG CSV K6 sôi nổi và xứng đáng là sân chơi của thần dân CĐ.
Đến khoảng 10h mọi người chia tay nhau và bao giờ cũng vậy buổi ăn sáng đã thành công tốt đẹp. Cám ơn bạn Mai chủ nhà đã cho chúng tôi một buổi hậu ăn sáng thật thú vị và vui vẻ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét