Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

NGÀY CÂU ĐẸP TRỜI !

Ngày hôm nay là một ngày đẹp trời. CLBCC tổ chức đi câu tại hồ câu ĐÔNG TRÙ, một căn cứ địa của CLB. Lực lượng thamgia đông đảo. Có 10 chiến sĩ :
TRẮM 4,5 KG
   _ Tay cần số 1 : NGIÊM XUÂN CƯỜNG,
   _ Lãng tử hồ câu : NGUYỄN VĂN CƯỜNG ( Cường méo, Cường K7 -K11 )
   _ Thợ câu chính hiệu CHUNG ( em Dũng béo )
   _ Thợ câu trắm chuyên nghiệp : BÌNH TÀU
   _Thợ câu chính nhưng làm công tác quản lí : LÊ NGỌC BẢO
  _ Các thợ câu phụ : HỒ NAM, HỒ LÊ THANH, LÊ ĐÌNH HÒA, THỌ MOM, PHẠM ANH DŨNG .
Tổng số 10 người . Báo cơm trưa 10 suất x 30k/1 suất
Tất cả triển khai rầm rộ dàn đều khắp hồ.
VỊ TRÍ ĐÃ CHỌN
CŨNG VẬY
UỐNG NƯỚC TRƯỚC KHI TRIỂN KHAI

VĂN NGHĨA NGUYỄN

IM LẶNG LÀ VÀNG
CHĂM CHÚ 
CHUYỂN CHỖ
CẦN THỦ NGIÊM XUÂN CƯỜNG HẠ ĐO VÁN CHÚ TRẮM 4,5 KG !

Có hai cuộc gặp gỡ thú vị . Từ xa phía giữa hồ có một người gọi to tên tôi nhưng nhìn không nhận ra tôi phải tiến lại gần và đã nhận ra đó là hội trưởng hội TTMT ( Thơ tình mùa thu ). Tôi lấy làm ngạc nhiên, anh nói :
Tôi sang đây câu nửa tháng rồi. Đi câu 8 buổi. Nói chung không lỗ. Tôi nghe mà thán phục, vậy ngoài làm thơ anh lại câu cá giỏi.
CƠM TRƯA
RƯỢU NGA _ DŨNG BÉO
CƯỜNG MÉO VỪA CỞI DÂY GIÀY CHÓ ĐÃ LAO TỚI VUI MỪNG VÌ ... !
11 CẦN THỦ NÂNG CỐC

MẶT TRÔNG KHANG KHÁC 
KHUÔN MẶT ẤN TƯỢNG 


 Chiều về chúng tôi ra đến ngoài cửa thì lại gặp Thịnh đang ngồi câu phía ngoài. Thịnh là em trai Liệt sĩ LƯƠNG CÔNG THU K6I. Mà cách đây hơn một tuần chúng tôi cùng nhau đi Việt Trì viếng mẹ HÁN THẮNG. Chúng tôi chào Thịnh và ra về.
THỊNH !
A

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét