Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

THÍCH THÌ CHIỀU !

THƯ GIÃN ĐẦUTUẦN 👏👏👏👏👏👉👉Có 2 vợ chồng nhà kia đi chơi Golf, ông chồng đánh mạnh quá khiến trái bóng làm vỡ kính cửa sổ một ngôi nhà gần đó. Tức tốc, cả 2 chạy đến để xin lỗi chủ nhà. Nhưng lạ thay, trong nhà không có ai.
BỊ NÉM VỠ KÍNH !


2 vợ chồng căn đúng căn phòng bị vỡ kính và đẩy cửa vào, chỉ thấy người đàn ông đang ngồi ghế nhìn ra ngoài cửa sổ, những mảnh vỡ vẫn còn vương trên nền nhà, dưới nền, một chiếc chai thủy tinh cũng đã vỡ theo.
- Tôi xin lỗi, do tôi đánh mạnh tay quá nên quả bóng làm vỡ cửa sổ nhà anh. Tôi xin gửi anh chi phí sửa cửa kính hoặc tự tay tôi sẽ đi mua đền anh ạ.
Người đàn ông quay đầu lại, rồi ngạc nhiên xen lẫn vui mừng:
- Ông chính là người đánh quả bóng đó? Tôi mới phải là người cám ơn anh, vì nhờ anh mà tôi mới được thoát ra ngoài này.
Hai vợ chồng chưa kịp hiểu chuyện gì, người đàn ông nói tiếp:
- Tôi là một vị thần, bị nhốt trong cái chai kia hơn mấy trăm năm nay rồi, nay nhờ có trái bóng của ông làm vỡ cửa sổ, và vỡ cái chai nên tôi mới được tự do ra ngoài này đấy. Để tỏ lòng cảm ơn sâu sắc, tôi xin tặng cho ông bà 3 điều ước.
Hai vợ chồng nhìn vội xuống cái chai vỡ dưới nền nhà, và cùng nhìn người đàn ông, hóa ra đó là vị thần bị nhốt trong chai!
- Tôi ước tôi có đầy đủ các siêu xe hàng đầu trên thế giới này! - Ông chồng ước.
- Chúc mừng ông! Toàn bộ số siêu xe đã được chuyển về kho của gia đình ông. - Vị thần đáp!
- Tôi ước tôi là người phụ nữ đẹp nhất thế gian. - Người vợ bẽn lẽn.
- Chúc mừng bà! Ngày mai, các tạp chí danh tiếng nhất trên thế giới sẽ đăng hình bà trên trang nhất thật trang trọng.
- Tôi ước mỗi quốc gia tôi sẽ có một căn biệt thự lớn và đẹp nhất!
- Chúc mừng ông! Ngày mai toàn bộ giấy tờ sở hữu những căn biệt thự đó sẽ được chuyển về tận tay ông. Và tôi cũng có cũng một thỉnh cầu, đó là tôi bị nhốt trong này cả mấy trăm năm, nay thấy quý bà đây xinh quá, phiền ông có thể cho tôi mượn bà ấy một chút được không?
Hai vợ chồng kéo nhau ra một chỗ thảo luận:
- Em thấy ông ấy cũng tội, mà ông ấy cũng cho mình nhiều điều quá rồi, hay em chiều ông ấy một chút nhé! - Người vợ thủ thỉ!
- Anh cũng thấy thế, em ráng làm cho tốt nhé! Biết đâu ông ấy lại hào phóng tặng thêm mấy điều ước nữa!
Thế là ông chồng xuống nhà ngồi đợi, bên trên phòng, vị thần sau khi đã "mặn nồng" với cô vợ liền quay sang hỏi:
- Chồng em bao nhiêu tuổi nhỉ?
- Dạ, nhà em hơn 40 ạ.
- Hơn 40 mà vẫn tin có thần thánh à?!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét