Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

CÁC CÂU CHUYỆN BÊN LỀ CUỘC GẶP K6 !

Trong cuộc gặp cuối năm của K6 mỗi người một nhiệm vụ. Tất cả đều đã hoàn thành tốt công việc của mình. Minh chứng cho điều này :Đó là kết quả của cuộc gặp, vui vẻ và mĩ mãn. Nụ cười luôn trên khuôn mặt của mỗi bạn K6 hôm nay.
NỤ CƯỜI TRÊN KHUÔN MẶT K6 !
 Tôi làm một cuộc thăm dò nhỏ với một câu hỏi : _ Bạn đến dự cuộc hội hôm nay do nguồn thông tin nào.
    _ 80% cho biết xem trên BLOG CSV K6.
    _ 20% còn lại là nhận điện thoại từ Hội trưởng HLT và một số bạn thông tin cho nhau theo kiểu người nọ biết thì báo cho người kia.
   _ Trong số 20% này có một số người xem BLOG K6 cũ không thấy tin gì nhưng tìm sang BLOG CSV K6 thì không biết cách tìm nên không tìm được. Nhưng rồi lại nhận được tin bằng điện thoại.
Trong cuộc hội hôm nay để nâng cao trình độ xem BLOG Hội trưởng HLT tuyên bố từ nay mọi thông tin về K6 chỉ đăng trên BLOG CSV K6 CƠ ĐIỆN, không điện thoại nữa đề nghị mọi người tìm đọc BLOG CSV K6.
 Như vậy nhiệm vụ hội trưởng HLT tự giao cho mình đã hoàn thành.
CÔNG TÁC HẬU CẦN 
TẠM NGHỈ GIẢI LAO
CHUẨN BỊ VÀO CUỘC

MÁY ẢNH VÀ HOA
Còn chúng tôi cũng được giao nhiệm vụ sáng hôm đó đến bê 4 bộ bàn ghế từ tầng 1 lên tầng 24. Chúng tôi gồm Hồ Nam, Phạm Anh Dũng, Thọ Mom, và hai chú em K10 là Bình tàu và Lê Ngọc Bảo có mặt đúng 8h như hẹn . Nhưng do nhà hàng mang đến sớm quá nên hai vợ chồng Hội Trưởng HLT cũng tự bê lên luôn. Chúng tôi chỉ lên tham gia sắp xếp bàn ghế.
Chú em Lê Ngọc Bảo với một bó hoa đẹp sáng nay chọn mãi mới được để mua tặng đàn anh K6. Cám ơn thịnh tình của LNB nhé, chúc chú em luôn sát cánh với hội K6 chúng ta.
LÊ NGỌC BẢO VÀ BÓ HOA TƯƠI THẮM
NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
CHỤP KÉ VỚI HOA

TIẾP RƯỢU ĐẠI TÁ _ CHÚ EM K10 TIẾP ÔNG ANH K4 !
CHỊ EM K6
M
DÀN CẢNH !
Mọi người kê bàn ghế sao cho trước khi khai mạc phải chụp ảnh toàn bộ những người tham gia ngày hội. Tôi chuẩn bị máy ảnh và chân máy để hoàn thành chuyên đề này.
Các chị em nữ K6 đã được phân công làm các món ăn cho ngày gặp gỡ. Theo tôi được biết thì mỗi chị em đảm đương một món làm sẵn từ nhà và mang đến. Như vậy vừa ngon vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Và một điều không kém phần quan trọng là làm như vậy sẽ rẻ hơn rất nhiều .
Một điều dễ nhận thấy cuộc gặp năm nay đông hơn so với cuộc gặp năm trước, các bậc lão làng của K6 cũng tham dự nhiều hơn.
Cuộc gặp K6 năm nào cũng vậy phần nghi lễ ngắn gọn, chủ yếu cuộc vui là trò chuyện, là chúc nhau, là những tiếng quát to để nói cho mọi người nghe được và những lúc yên lặng lại được nghe mọi câu chuyện tếu. Năm nay xoay quanh  công việc về chim của anh Đoàn Tân. Sở dĩ anh ít khi tham gia được các cuộc hội xa nhà là vì phải chăm sóc chim của mình nếu không nó sẽ yếu đi. Chim của anh Đoàn bây giờ cũng thuộc loại chăm sóc thường xuyên vì ;
         Chim anh ủ rũ ở nhà
         Khi sang hàng xóm tưng bừng hát ca.
Mọi người vui cười hết cỡ khi nghe đại loại những câu chuyện hài như thế này.
Nhiệm vụ của Lều thơ Trần Vũ Liệu là sáng tác một bài thơ và khi đọc lên mọi người hoan hô nhiệt liệt.

MÂM NÀY THỪA MỘT
CÁC BẬC LÃO THÀNH 
TƯƠI CƯỜI
NHỮNG NỤ CƯỜI TƯƠI
NÀO CÙNG NÂNG LY NHÉ !
AI CŨNG VUI 

Chúng ta cùng rút ra một kết luận : Bất cứ công việc gì khi chuẩn bị càng kĩ càng thì càng thành công tốt đẹp.Và mong rằng cuộc gặp năm sau sẽ đông hơn năm nay và càng vui hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét