Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2017

KHAI BÚT ĐẦU XUÂN THỨ HAI !

Ngày mùng 1 và mùng 2 Tết là dành cho gia đình hai bên nội ngoại.Nhà nào cũng vậy thôi. Bây giờ xong việc mới tiếp tục công việc thường ngày. Đó là vào BLOG CSV để xem có gì mới không, thấy có bài " KHAI BÚT ĐẦU XUÂN " .Vậy bài này chắc là bài " KHAI BÚT ĐẦU XUÂN THỨ HAI "
MÙA XUÂN 2017 !
Lời đầu tiên xin có lời chúc mừng đến các bạn K6 lời chúc có tính muôn thủa đó là :
_ An khang thịnh vượng _  Phát tài phát lộc _Tiền vào cửa trước _ Vàng vào cửa sau
_ Hai cái gặp nhau chui vào két sắt
_ Một phần mua đất một phần mua nhà _ Còn lại rủng rỉnh ta đi du lịch !
Và lời thứ hai thực tế hơn : Chúc các bạn K6 và gia đình vui vẻ khỏe mạnh gặp nhiều may mắn !
Hai vợ chồng tôi cũng đi chơi và chúc Tết ,và đi lễ chùa
NHÀ NGOẠI

NHÀ CẬU EM 

CHÙA BA THÁP 
A
TẠI NHÀ 
ĐẠI GIA ĐÌNH 
ÔNG CẬU RUỘT 93 TUỔI _ KHỎE MẠNH VÀ MINH MẪN !
Để kết thúc bài viết này tôi mong mình cũng như các bạn K6 được như CỤ. Chiều mùng 1 Tết tôi đến thăm và chúc tết cụ, cả hai cụ đón chúng tôi và cụ ông lấy một quyển sách ra trông như mới cũng khá dày.Tôi chưa rõ thì Cụ nói : Để cậu đọc cho cháu nghe mấy bài thơ, có bài về mẹ cháu nữa đấy.
Và CỤ đọc bài " CHỊ TÔI " tôi nghe sao mà xúc động hình ảnh bà già mình thật rõ nét.
Rồi Cụ loay hoay tìm một bài khác , Cụ bà nói : _ Anh xem mục lục ở cuối mà tìm cho nhanh
_ Được rồi anh tìm thấy ngay đây.
Thật tình cảm vẫn anh em như xưa. Và bài mà Cụ tìm chính là bài viết về người vợ, khi Cụ đọc lên tôi mới thấy được những vất vả của Cụ bà chăm cho Cụ ông cả cuộc đời này. Lời thơ như một lời cám ơn thầm lặng người vợ thân yêu của mình. Tôi thấy Cụ bà rơm rớm nước mắt , và tôi cũng vô cùng xúc động nghẹn ngào.
Cụ là bậc lão thành cách mạng năm nào cũng được TU chúc TẾT. Cuộc đời và tình yêu của hai Cụ thật là một tấm gương sáng cho lớp con cháu chúng ta học tập !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét