Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

NHỮNG NGƯỜI CHỤP ẢNH VỚI PHÔNG !

Phải nói về cái phông của ngày vui Tất niên CSV CƠ ĐIỆN . Đẹp và nhiều ý nghĩa. Năm 2017 dòng chữ số in đậm nét phía trên của bức tranh. Chú gà trống năm DẬU, Lô gô K10, Tháp Bút một công trình sẽ còn mãi với thời gian của tập thể CSV K10, K6, và các CSV CƠ ĐIỆN tặng cho các thế hệ đi sau. Và những gương mặt của họ trên phông vui vẻ phấn khởi và  khỏe mạnh để đón chào năm mới 2017. Chúng ta hãy xem từng khuôn mặt đó trong ngày hôm nay nhé.
NGÀY TẤT NIÊN VỚI PHÔNG NỀN Ý NGHĨA 
Để thấy sự chân tình của những người tổ chức sự kiện này và tất cả những người tham gia tôi sẽ giới thiệu từng khuôn mặt theo thứ tự mà vô tình họ chụp ảnh với bức tranh trên khi đến đây. Bộ ba mà tôi gặp đầu tiên khi đến. Họ rất vui vẻ đón chào ngày TẤT NIÊN  CƠ ĐIỆN Ngoài cùng trái là ĐÁN K10, hiện đang còn công tác.Năm Dậu là năm mà anh chàng này đủ LỤC THẬP HOA GIÁP . Hãy đón chờ sự kiện trọng đại mà anh cũng như các bạn K10 khác đang chờ đó là ngày hạ cánh về với gia đình, được nghỉ ngơi sau bao năm tháng bận rộn với đời.
ĐÁN _ PHẠM ANH DŨNG _ LÊ ĐÌNH HÒA
Còn hai chàng trai tiếp theo ta đã biết đó là hai thanh niên K6 PHẠM ANH DŨNG , LÊ ĐÌNH HÒA mà chúng ta quá quen thuộc trên văn đàn K6.Người đầu tiên chụp ảnh trên phông là HỒ LÊ THANH. Đây mới là hội trưởng đích thực K6 . Anh gương mẫu trong mọi lĩnh vực kể cả việc đến đúng giờ trong các buổi tập trung. Vì thế anh là người lên hình sớm nhất. Hôm nay trông anh chàng này khỏe trẻ phong độ, xin báo là 4 cái xương sườn của anh chàng này đã liền lại rồi,có thể bê bàn ghế tù tầng 1 lên tầng 24 hôm " K6 gặp nhau cuối năm "
HỒ LÊ THANH
 Tiếp theo anh là người thứ 2. Anh ĐỖ DOÃN CỔN. Anh là một cây bút của BLOG K10. Nếu chúng ta không được biết mặt anh mà chỉ đọc bài của anh trên BLOG và những lời còm thì ai cũng cảm giác như đây là một tay chơi còn trẻ và có khi chỉ lứa K mười mấy chứ không nghĩ là anh lại là CSV K10. Và điều mà mọi người lại ngạc nhiên khi gặp là anh còn gấp mấy lứa tuổi K10 nhé. Dạo này anh hay tham gia hội CUPON bia nên tôi càng thấy anh là một con người dễ gần và vui vẻ.
ĐỖ DOÃN CỔN
Người thứ 3 lên phông là TRẦN VŨ LIỆU. Tay chơi này thì quá nổi bật trên mọi mặt trận. Tôi nói mọi mặt trận chắc nhiều người còn chưa hiểu Ngoài các công việc dính dáng đến khoa , khóa, CƠ ĐIỆN anh còn nổi lên như một nhà thơ đích thực. Với anh dùng thơ để nói lên nỗi lòng của mình làm nhiều người xao xuyến. Anh còn tham gia các hội đi làm từ thiện một công việc hết sức ý nghĩa.
TRẦN VŨ LIỆU
Người tiếp theo là LÊ ĐÌNH HÒA. Một con người mà chúng ta quá biết qua hai CLBAS và CLBCC . Một con người hòa đồng vui vẻ và nhiều chị em mến mộ.
LÊ ĐÌNH HÒA
Tiếp theo là anh chàng QUANG PHÙNG VĂN. Đây là một CSV K8, một cựu giáo viên của trường ta.Anh là chủ bút BLOG K8.Một Nhiếp ảnh gia CƠ ĐIỆN. Anh lập trang ảnh " ẢNH VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN " trên FB. Anh là một người nhiệt tình trên văn đàn CĐ và các hoạt động với HATCLUB.
PHÙNG VĂN QUANG
Người kế sau là NGUYỄN DOÃN THỌ Một con người quá nổi tiếng với những hành động kì quặc. Nhưng trên hết anh là một anh " Bộ đội cụ Hồ " đích thực với những hoạt động trong việc vận động xây bia tưởng niệm các Liệt sĩ CƠ ĐIỆN mà bây giờ gần như rơi vào quên lãng. Mặc kệ anh vẫn luôn là người nhiệt tình trong các công việc thăm nom gia đình thương binh Liệt Sĩ của K6. Chúng ta cùng hoan nghênh con người này.
NGUYỄN DOÃN THỌ

Người kế tiếp là PHẠM ANH DŨNG K6. Một con người mà K6 ai cũng quý và trân trọng qua những gì mà anh thể hiện từ khi mới vào học K6 những năm 1970 đến nay khi anh đã về nghỉ và tham gia nhiệt tình trong các hoạt động của các CLB CĐ.
PHẠM ANH DŨNG
Người tiếp theo.Anh chàng này không có cái ảnh nào chụp cùng với phông vì nhiệm vụ được giao. Anh là một NAG CĐ Bình tàu Nhiệt tình xông xáo trong các công việc mà mình tham gia.Anh là một người quan trọng trong việc tổ chức ngày TẤT NIÊN hôm nay. Có tay chơi này tham gia mọi việc trở nên nhanh chóng đến đích hơn.
NHIẾP ẢNH GIA BÌNH TÀU
Và đây là NGHIÊM XUÂN CƯỜNG Một cần thủ có hạng của CLBCC . Anh có rất nhiều kinh nghiệm câu ở các loại hồ khác nhau ,với các loại cá khác nhau.Và đích đến là một túi cá nặng sau mỗi buổi câu.Và bể cá nhà anh luôn có cá để ăn hàng ngày. Các bạn không tin mời cứ đến chắc chắn các bạn sẽ được một bữa toái loái thì thôi.
CẦN THỦ NGHIÊM XUÂN CƯỜNG
Đây là người hâm mộ các CSV K10, và người mà anh hâm mộ nhất đó là một người em gái K10. cô em gái này là ĐỖ THỊ SƠN người cùng song hành trong cuộc đời của anh. Mỗi khi anh xuất hiện là thế nào anh cũng phải hát vài bài nhạc chế nghe hài và vui.
CÙ THÀNH DƯƠNG
Tay tiếp theo chắc các bạn đã biết quá rõ. Đấy chính là tay chơi đang viết bài. Hắn tên là HỒ NAM.
HỒ NAM
Hai người tiếp theo chụp ảnh với phông là hai tay K10
K10
K10
Tay này thì ai cũng rõ đó là LÊ NGỌC BẢO một cây hài với những lời còm trên BLOG hoặc trên FB. Một người nhiệt tình và hầu như không có khuyết điểm. À có đấy các bạn biết gì không nhỉ. Hút thuốc lá, một ngành công nghiệp có khói.
LÊ NGỌC BẢO
Tiếp theo là anh THÂN NHƯ NGÔN.Anh là một CSV K4 đi lính 1972 và từ đó anh ở luôn trong QĐ cho đến ngày nghỉ hưu.Anh là một người trầm tính nhưng cương quyết và thẳng thắn.Đúng là tác phong quân sự đã ngấm sâu vào trong máu. Anh đã chủ trì nhiều chuyến đi xuyên Việt thăm lại chiến trường xưa. Và ra giêng anh lại tổ chức một chuyến đi về phương Nam, lần này cuộc đi ngắn ngày hơn và chúng ta cố gắng tham gia đi với anh chỉ có vui trở lên.
THÂN NHƯ NGÔN
Tiếp sau là bạn Tuyến của chúng ta. Là CSV K10 bạn cũng thường xuyên tham gia các hoạt động của Hội nhất là chương trình Tháp Bút. Bạn có những đóng góp thầm lặng cho bạn bè và hội rất đáng ngợi khen.
ĐỖ VĂN TUYẾN

VŨ VÀ CƯỜNG MÉO K7
NGỌC K4 
ĐẶNG VŨ QUÂN K7 ( BÊN PHẢI )
ABC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét