Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

MÀU XANH ĐẦU NĂM !

Đầu năm trời mát lạnh. Ngày 2/1/2017 chúng tôi lại được gặp nhau mở đầu cho năm con GÀ này. Tôi tranh thủ đi sớm để lượn qua những điểm vui chơi của THỦ ĐÔ ngày đầu năm vì những ngày đó tôi không đi được. Nói không đi được cũng là quá lời thôi mà chủ yếu là mình không đi. Tuổi này ra nơi đông đúc đêm hôm lại rét mướt, thôi tốt nhất là ngồi nhà xem tivi. Hôm nay đi xem lại có sao đâu.
ĐÊM 1/1/2017 CV THỐNG NHẤT
Đầu tiên là CV THỐNG NHẤT. Ở đây có một điểm khác với ngày trước.Gửi xe đúng 3 ngàn. Vào cửa không thấy phải mua vé mặc dù có quầy bán. Hay mình là người cao tuổi được miễn. Buồn vui lẫn lộn. Sân khấu hôm Tết Dương lịch đón chào năm mới đã dỡ rồi. Trong công viên là một màu xanh thanh bình.Màu hoa sặc sỡ. Khu vui chơi có nhiều người đang tham gia các trò chơi truyền thống của CV những trò chơi có từ cuối thế kỉ trước.
NGÀY 2/1/2017
TÒ HE









Tôi cũng chụp hình và rồi tạm biệt CV tôi lên BỜ HỒ. Hôm nay xe lại được vào khu vực này vì hôm nay là thứ 2. BH vẫn là nơi đáng để đến trong những ngày này.Mọi người đi lại xung quanh hồ với vẻ mặt vui tươi như báo trước cho năm 2017 này những điều thú vị.Tôi đi một vòng quanh BH từ TRÀNG TIỀN PLAZA đến quảng trường ĐÔNG KINH NGHĨA THỤC xuôi về đến ngã ba LÊ THÁI TỔ _ HÀNG TRỐNG thì lên hè chụp ảnh
QUẢNG TRƯỜNG ĐÔNG KINH NGHĨA THỤC ĐÊM 1/1/2017






.Và tại chỗ này có lẽ là điểm gần với THÁP RÙA nhất có cảm giác chỉ bơi vài sải tay là lên được TR. Chụp ảnh một lúc nhìn đồng hồ thấy gần đến giờ hẹn tôi lại phóng về 19C điểm hẹn lý tưởng. Đầu năm có khác .Đúng 11h mọi người như đồng thời cùng xuất hiện.Vẫn những khuôn mặt đó mới gặp nhau cách đây chỉ 4,5 hôm thôi mà hôm nay gặp lại như cảm giác đã một năm rồi , mọi người tay lại bắt mặt lại mừng và cùng nâng cốc chúc mừng năm mới. Một buổi gặp yên ả và thanh bình. Mọi người hẹn nhau hôm tới lại gặp nhau tại K6 GẶP NHAU CUỐI NĂM. Vậy nhé các bạn mỗi năm chỉ một lần xin đừng bỏ lỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét