Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

THẤT BẠI CỦA TỔ HÒA GIẢI !

Nhớ lại cách đây gần một năm chúng tôi có cuộc đi thăm và hòa giải cho một cặp vợ chồng K6. Sau gần một ngày những tay chơi trong tổ hòa giải K6 cũng chính là những chuyên gia có nghề trong vấn đề này đã ra về trong sự phấn khởi.
ĐÌNH LÀNG
         Trích một đoạn trong bài viết lúc bấy giờ với nhan đề " XIN CHIA TAY " như sau: _Chiều đến chúng tôi ra về trong vẻ mặt vui vẻ của hai vợ chồng người bạn khác hẳn cũng khuôn mặt đó lúc chúng tôi đến. Và không hiểu những vẻ mặt vui vẻ này sẽ giữ được bao lâu nhỉ. Và ta cũng chỉ có thể nói hãy tự chịu trách nhiệm về cuộc đời của mình hoặc đời ai nấy chịu !
BẠN MÌNH 
HƯNG _ ÚY
CÂU CHUYỆN
T
KHÔNG HIỂU 
r
TẠI ĐÌNH LÀNG
o
BUỒN !
n

g
HOA ĐẸP !
 Trong đợt gặp gỡ K6 tại biển Hải Tiến thấy bạn đi một mình mà không cho vợ đi cùng tôi đã cảm thấy có một thoáng không ổn rồi. Vậy nhưng bạn cũng không nói gì và chúng tôi cũng không hỏi gì. Sau đợt này thấy một số người trong tổ hòa giải nhận được điện thoại của vợ anh chàng than phiền về tình hình hiện tại rất gay go. Nhưng chúng tôi cũng không thể vào lần nữa vì bạn chúng tôi không muốn mọi người lại một lần nữa vào làm một việc mà chính anh bạn chúng tôi biết rằng không bao giờ thành. Có nghĩa là sẽ không bao giờ hòa giải được. Cuộc đời của những người đã từng đi bước nữa bao giờ cũng có những điều rắc rối hơn ta tưởng. Thôi thì chúng tôi lại nhắc lại rằng : Chúng ta hãy tự chịu trách nhiệm về cuộc đời của mình. 
Và mới đây chúng tôi đã biết hai vợ chồng bạn đã chia tay. Có lẽ lúc đầu cũng khó khăn nhưng rồi ai cũng phải hòa nhập vào môi trường mới và biết đâu được mỗi người lại tìm được niềm hạnh phúc của mình. Xin chúc cho các bạn tìm thấy ngôi nhà mới của mình nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét