Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

SẼ LÀM THỦ TƯỚNG ĐẾN NĂM 74 TUỔI !

KÝ SỰ CAMPUCHIA
5/HUNSEN VÀ TIA CHỚP TRÊN NGỌN CÂY ĐA
TUYÊN BỐ SẼ LÀM THỦ TƯỚNG ĐẾN NĂM 74 TUỔI
Thời Polpot cũng có đám cưới và sinh sản, theo nhận định của lãnh tụ Khmer Đỏ Polpot, Dân tộc Khmer là dân tộc Siêu Việt nhất trên thế giới, bởi Dân tộc Khmer đã làm ra Angkor Wat, AngKor Thom. Nên việc cho các đôi trai gái lấy nhau và sinh sản là trách nhiệm lớn của những lãnh tụ tối cao Khmer Đỏ để duy trì và tăng cường sức mạnh dân tộc Khmer Siêu Việt này.
HÚNSEN VÀ CON TRAI CẢ !

Hàng quý các Ăng-Ca lựa chọn trong công xã những nam, nữ hăng say lạo động nhất, tuân thủ tuyệt đối các mệnh lệnh của cấp lãnh đạo, có sức khỏe và có năng lực sinh sản. Ang-Ca chọn một ngày và hàng ngàn cặp thanh niên nam nữ được chia làm hai hàng được lùa vào hai lối nhỏ tối tăm, một lối cho nữ và một cho nam, dọc lối nhỏ có đánh số thứ tự. Khi đã đủ số người, Ăng Ca ra lệnh bật đèn lên, thì hai người nam và nữ đối diện được quyết định là vợ chồng, nếu ai chống lại sẽ bị giết chết ngay lập tức.
Hunsen đã lấy Bun Rany ngày 5/1/1976 theo kiểu đám cưới như nói ở trên.
Trước khi bỏ hàng ngũ Khmer Đỏ, Hunsen là Trung đoàn phó hoạt động tại thị trấn Memot thuộc Kampong Chàm (Nay là tỉnh Tapong Khmum). Cũng nơi này đứa con trai đầu Hun Manet ra đời vào tháng 10/1977.
TẠI 1 NGÃ 3COS & BIỂN QUẢNG CÁO CHO 7 ĐẢNG Ở CPC
TÁI ĐỊNH CƯ
GIA ĐÌNH HUN SEN VÀ NGUYÊN THỦ TƯỚNG THÁI LAN !
QL5 CPC

CON TRAI CẢ HUN MANET:
Hun Sen nói với mọi người rằng trong đêm sinh ra Hun Manet có một vầng hào quang sáng rực như tia chớp từ trên không trung bay qua nóc nhà nơi Hun Manet được sinh ra rồi bay ngôi chùa thờ thần Neak Ta Anchanh Koh Thmar, vị thần được dân làng thờ dưới gốc đa cạnh nhà Hunsen. Ông ta cũng như người Memot cho rằng Hun Manet chính là thần Neak Ta Anchanh Koh Thmar đó nên học rất giỏi và thăng tiến rất nhanh. Manet là người duy nhất của Quân đội Campuchia học và tốt nghiệp Học viện Quân sự West Point danh giá của Mỹ, đồng thời Hun Manet cũng có bằng tiến sĩ kinh tế của Đại học Bristol danh giá (Anh), 
Hun Manet năm 34 được phong Thiếu tướng, năm 36 tuổi được phong Trung tướng. Hiện là tư lệnh chống khủng bố là Chỉ huy trưởng lực lượng Đặc biệt bảo vệ Hunsen.
CON TRAI THỨ HAI:
HUN MANIT
Năm nay 35 tuổi vừa được thăng hàm từ Đại tá lên Thiếu tướng và hiện đang là một lãnh đạo cao cấp của ngành tình báo quân đội Campuchia. Hun Manit lại lấy con gái của người bạn chiến đấu gần gũi của Hunsen Trung Tướng Tư lệnh Cảnh sát Hoàng gia Campuchia (2006-2008), 
CHÁU RỂ THỐNG TƯỚNG CẢNH SÁT: 
Cháu gái Hun Kimleng gọi Hunsen bằng chú lấy Thống tướng Neth Savoeun, Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát Campuchia.
HUN MALI CON GÁI HUNSEN 
Lấy Sok Kuni con trai của Sok An, một chính trị gia lão luyện, người được coi là cánh tay phải của ông Hun Sen và hiện là Phó Thủ tướng Campuchia.
CON TRAI ÚT – HUN MANY
Có chân trong Quốc hội Campuchia đại diện cho tỉnh Kampong Speu. (phía Tây thủ đô Phnom Penh 50km) Tuy mới 32 tuổi nhưng hiện là Phó chánh Văn phòng Nội các, đồng thời là người lãnh đạo Hội Thanh niên của đảng cầm quyền. Từng du học ở Mỹ, Pháp và Australia, lịch thiệp, từ tốn nhưng rất sâu sắc trong các bài phỏng vấn, Hun Many hiện đang là trợ lý đắc lực của cha mình, giúp ông hiện thực hóa giấc mơ cầm quyền đến năm 74 tuổi. Vợ của Hun Many là con gái Phó Thủ tướng Campuchia Yim Chay Li

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét