Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

MỘT NGÀY VUI !

Nhận lời mời từ tuần trước của Dũng béo chúng tôi hôm nay lại gặp nhau.Cuộc vui này không ngờ lại đông như thế. Và tôi ngẫm ra một điều các cuộc vui của hội chúng tôi ngày càng đông hơn và ngày càng vui hơn.Hôm nay nhà Dũng lại được đón thêm khách mời là hai vợ chồng Lâu K6 Nam Định. Được biết hai vợ chồng Lâu lên HN khám bệnh Dũng béo mời đến vì cũng đã lâu chưa gặp.
BỮA ĂN CHUYÊN ĐỀ !
 Ngoài những nhân vật vẫn thường xuyên có mặt : Thanh, Nam, Thọ, Bình tàu, Bảo, Liệu, Hồ, Hòa, Hưng hôm nay còn có vợ chồng anh Cấp, Đán K10 và vợ chồng Lâu. Nhà Dũng thông thường khi tổ chức những ngày hội hè của K6 thì làm trên tầng 3, vừa rộng rãi thoáng mát và yên tĩnh. Hôm nay tính tổng số người có 17 người. Tôi nghĩ là vậy khi thấy trong ảnh có 17 bát mì Vằn thắn.
CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2017 !
CHÚC SỨC KHỎE CHỦ NHÀ 
C
CHÚC MỌI NGƯỜI VUI KHỎE HẠNH PHÚC 
CHÚC HỘI K6 CANG NGÀY CÀNG VUI
MÂM BÊN NGOÀI
MÂM BÊN TRONG 
NGON MIỆNG
TRUY VẤN
CHỜ TRẢ LỜI
Cuộc vui nào cũng thế bắt đầu bằng những lần nâng cốc rượu chúc mừng chủ nhà, rồi chúc sức khỏe tất cả mọi người.Hôm nay chúng tôi lại được thưởng thức tài nghệ nấu nướng của vợ chồng nhà Dũng béo. Chúng tôi cũng đã biết tài nấu ăn ngon của vợ Dũng béo qua các lần ăn uống ở đây, nhưng hôm nay có đặc biệt hơn là món mì vằn thắn lại do chính tay chơi Dũng béo làm và đã được Châu xác nhận là chính tay PAD làm. Mọi người chuyện trò rôm rả trong lúc nhậu và lại nói về ngày hội " Gặp nhau cuối năm " của K6. Theo hội trưởng HLT thì cuộc vui này sẽ đông hơn năm ngoái vì có nhiều tay chơi ở các nơi đã nhận lời về dự. Mọi người cùng chúc sức khỏe chủ nhà, chúc cho cuộc gặp cuối năm của K6 thành công tốt đẹp. Nhậu đã xong.Tất cả mọi người cùng chuyển sang món mì mà tự tay PAD làm.Mì vằn thắn tôi cũng thường xuyên ăn sau món phở vì vậy tôi có thể nói tôi là một chuyên gia đánh giá tương đối chuẩn món này. Sau khi nhậu xong đã cảm giác là no nê, nếu bình thường ăn món nào sau đó thì độ ngon của nó sẽ mang theo cảm giác không được chuẩn và sẽ không thấy ngon nữa. Nhưng tôi thì trái lại càng có sự đánh giá chuẩn luôn. Và món này tôi thấy ngon thơm và rất đặc trưng của mì vằn thắn. Chẳng mấy chốc đã đánh sạch tô mì. Nhìn quanh hóa ra tay chơi nào cũng thế. Trước mặt chỉ còn tô không. Như vậy khỏi bàn.Bát mì được điểm 10 chất lượng.
TỰ TAY PAD THAO TÁC

SAU BỮA ĂN

MỖI NGƯỜI MỘT VIỆC

LỊCH SỰ RA NGOÀI HÚT THUỐC
ẢNH CUỐI !
Một bữa ăn hoàn hảo đầu năm mới. Chúng tôi xin cảm ơn hai vợ chồng Dũng Châu đã cho chúng tôi một bữa ăn ngon miệng đầu năm mới. Chúc cho mọi người trong đại gia đình K6 cùng vui trong năm 2017 nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét